Notebook ngày càng quan trọng hơn với Samsung

Vị trí chiến lược của sản phẩm notebook đang trở nên quan trọng hơn trong tổng thể các loại thiết bị điện tử tiêu dùng của Samsung.
Phó chủ tịch điều hành Gregory Lee của hãng Samsung Electronics vừa bày tỏ rằng, vị trí chiến lược của các dòng sản phẩm notebook đang dần trở nên quan trọng hơn trong tổng thể các loại thiết bị điện tử tiêu dùng của họ, và mục tiêu cuối cùng mà Samsung hướng tới là sẽ đạt được vị trí hàng đầu trong phân khúc thị trường này.

Tại Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) 2012 đang diễn ra, hãng công nghệ Hàn Quốc đã trình làng hàng loạt mẫu notebook mới, trong đó có những sản phẩm sẽ sớm cập bến thị trường ngay từ đầu tháng Hai này.

Phó chủ tịch Lee nói rằng, để nhấn mạnh vào các phần thiết kế sản phẩm và ứng dụng cao cấp, Samsung sẽ tối ưu hóa nguồn lực sẵn có, như các khối sản xuất màn hình phẳng, bộ nhớ hay những hãng đối tác nguồn cung khác.

Tất cả những nỗ lực trên là nhằm giúp cho hãng công nghệ Hàn Quốc đạt được mục tiêu mà họ đã đề ra một cách nhanh nhất.

Bên cạnh notebook, doanh số tiêu thụ Smart TV và smartphone của Samsung ở thị trường Châu Á – Thái Bình Dương đã tăng lên mạnh mẽ, giúp cho họ chiếm được 30% thị phần smartphone và 40-50% thị phần Smart TV tại đây./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục