Sau một năm cổ phần hóa, Công ty Xuân Hòa Việt Nam với những nỗ lực đầu tư thiết bị hiện đại, tối ưu hoá quản trị tiêu chuẩn quốc tế, chuyên nghiệp hoá hệ thống bán hàng đã đạt hiệu quả hoạt động tích cực, hoạt động sản xuất tăng trưởng gần 10 lần trong lĩnh vực nội thất.
Để đạt được kết quả trên, theo đại diện của Xuân Hòa là nhờ vào việc áp dụng các hệ thống quản lý và chương trình quản lý hiện đại, như tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO 14001, quản lý chất lượng sản phẩm ISO 9001đồng thời tiến tới một nền sản xuất sạch hơn, thân thiện hơn với môi trường.
Thực hiện các tiêu chuẩn trên, Xuân Hòa đã đầu tư và thuê các chuyên gia tư vấn của Nhật tư vấn về quản trị, đào tạo đội ngũ cán bộ, công nhân viên theo tiêu chuẩn quốc tế (như TPS, 5S, Lean 6Sigma, KPI, Kaizen…).
Ông Junji Hori, Chuyên gia tư vấn độc lập về Quản lý sản xuất TPS (Toyota Production System) - Nguyên giám đốc quản lý sản xuất của Công ty Toyota Việt Nam hiện làm tư vấn năng suất chất lượng cho Xuân Hoà chia sẻ: “Kế hoạch được xây dựng, thực hiện trong một năm và khi hoàn thiện, chất lượng sản phẩm được nâng lên, ổn định và giảm thiểu hàng lỗi xuống còn 0,23 phần nghìn đồng thời năng suất lao động tăng gấp 1,5 lần tương đương với 150%”.
Sau 36 năm có mặt trên thị trường, Xuân Hòa không chỉ là thương hiệu uy tín trong nước mà hiện là một trong số rất ít các nhà cung cấp Việt Nam có sự hợp tác với các đối tác uy tín quốc tế, như Toyota và Sankin (Nhật Bản), IKEA (Thụy Điển), Habitat (Pháp)…
Để nâng cao sự nhận diện về thương hiệu Công ty trên thị trường trong bối cảnh cạnh tranh hội nhập quốc tế sâu rộng, ngày 14/12, Công ty cổ phần Xuân Hòa Việt Nam đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới với slogan “Mãi gắn bó, mãi bền lâu”, đây là lời cam kết đối với người tiêu dùng, các đối tác trong và ngoài nước về chất lượng hàng hóa, dịch vụ do Công ty cung cấp.
Ông Lê Duy Anh - Tổng Giám đốc CTCP Xuân Hòa Việt Nam cho biết, “với hai màu chủ đạo đỏ và trắng, bộ nhận diện chuyển tải thông điệp và cam kết của Xuân Hòa Việt Nam về sản phẩm nội thất chất lượng cao, dịch vụ thân thiện và gia tăng tối đa quyền lợi, sự tiện ích cho khách hàng, dựa trên giá trị cốt lõi: bền bỉ - hiện đại - đẹp, với tính cách: trách nhiệm - gắn bó - tin cậy”.
Tại buổi lễ công bố bộ nhận diện mới của Xuân Hòa, ông Lê Duy Thành, Phó Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc cho rằng việc thay đổi để hướng tới khách hàng là bước tiến của mỗi doanh nghiệp và khẳng định việc ủng hộ với những thay đổi tích cực của doanh nghiệp.
“Chúng tôi đã chọn Công ty cổ phần Xuân Hòa Việt Nam là một trong số các doanh nghiệp trọng điểm của tỉnh Vĩnh Phúc, nhất là trong lĩnh vực xuất khẩu các sản phẩm công nghiệp. Việc tiếp sức cho doanh nghiệp Việt trở thành mắt xích trong chuỗi giá trị toàn cầu về ngành công nghiệp phụ trợ là điều rất cần thiết,” ông Thành nhấn mạnh./.