Hãng sản xuất xe hơi Nissan của Nhật Bản đã bắt đầu bán mẫu Almera sedan mới của mình ở Thái Lan, trở thành hãng xe đầu tiên giới thiệu một mẫu xe theo chương trình xe thân thiện với môi trường của chính phủ Thái Lan.
Mẫu xe trên sử dụng động cơ ba xylanh 1,2 lít, có mức tiêu thụ nhiên liệu 1 lít cho quãng đường dài 20km và có lượng khí thải CO2 thấp. Xe này đáp ứng được các yêu cầu cần thiết để nhận được ưu đãi từ chương trình xe thân thiện với môi trường của Thái Lan.
Nissan cho biết, mẫu Almera sedan được sản xuất ở Thái Lan và có sáu phiên bản với mức giá từ 429.000 tới 599.000 baht (13.880-19,380 USD).
Nissan đã giới thiệu mẫu Micra compact, còn được biết với tên gọi là March ở Nhật Bản, tại Thái Lan hồi năm ngoái với tư cách là chiếc hatchback thân thiện với môi trường đầu tiên và từ đó đến nay đã bán được vượt mức mục tiêu doanh số ban đầu của hãng.
Với việc tung ra mẫu Almera, Nissan đặt mục tiêu tăng cường “sức mạnh thương hiệu” của mình tại thị trường Thái Lan và dự kiến bán được tới 40.000 chiếc ngay trong năm đầu tiên.
Tại thủ đô Bangkok, Chủ tịch chi nhánh Nissan tại Thái Lan Toru Hasegawa khẳng định, hãng có kế hoạch xuất khẩu xe Almera từ Thái Lan sang các nước khác ở châu Á và châu Đại Dương song không cho biết tên thị trường cụ thể.
Ông Hasegawa cho hay, công suất sản xuất tại chi nhánh của Nissan tại Thái Lan đã đạt trần là 220.000 chiếc/năm và vì thế, hãng đã quyết định nâng công suất bằng cách đưa mẫu xe tải Navarat pichup 1 tấn sang cho chi nhánh của hãng Mitsubishi tại Thái Lan sản xuất bắt đầu từ tháng 4/2012./.
Mẫu xe trên sử dụng động cơ ba xylanh 1,2 lít, có mức tiêu thụ nhiên liệu 1 lít cho quãng đường dài 20km và có lượng khí thải CO2 thấp. Xe này đáp ứng được các yêu cầu cần thiết để nhận được ưu đãi từ chương trình xe thân thiện với môi trường của Thái Lan.
Nissan cho biết, mẫu Almera sedan được sản xuất ở Thái Lan và có sáu phiên bản với mức giá từ 429.000 tới 599.000 baht (13.880-19,380 USD).
Nissan đã giới thiệu mẫu Micra compact, còn được biết với tên gọi là March ở Nhật Bản, tại Thái Lan hồi năm ngoái với tư cách là chiếc hatchback thân thiện với môi trường đầu tiên và từ đó đến nay đã bán được vượt mức mục tiêu doanh số ban đầu của hãng.
Với việc tung ra mẫu Almera, Nissan đặt mục tiêu tăng cường “sức mạnh thương hiệu” của mình tại thị trường Thái Lan và dự kiến bán được tới 40.000 chiếc ngay trong năm đầu tiên.
Tại thủ đô Bangkok, Chủ tịch chi nhánh Nissan tại Thái Lan Toru Hasegawa khẳng định, hãng có kế hoạch xuất khẩu xe Almera từ Thái Lan sang các nước khác ở châu Á và châu Đại Dương song không cho biết tên thị trường cụ thể.
Ông Hasegawa cho hay, công suất sản xuất tại chi nhánh của Nissan tại Thái Lan đã đạt trần là 220.000 chiếc/năm và vì thế, hãng đã quyết định nâng công suất bằng cách đưa mẫu xe tải Navarat pichup 1 tấn sang cho chi nhánh của hãng Mitsubishi tại Thái Lan sản xuất bắt đầu từ tháng 4/2012./.
Huy Bình (Vietnam+)