Hãng sản xuất xe hơi Nissan của Nhật Bản rất hy vọng vào mẫu Altima sedan đời 2013 mà hãng này vừa giới thiệu. Những chiếc xe đầu tiên của mẫu xe này đã được xuất xưởng tại nhà máy ở Smyrna, bang Tennessee của Mỹ vào ngày 15/5 và ở Canton, bang Mississipi vào ngày 6/6.
Nissan không chỉ muốn vượt qua mức doanh số xe Altima tại thị trường Mỹ hồi năm ngoái là 295.790 chiếc mà còn muốn mẫu xe này xuất hiện thêm tại nhiều thị trường khác trên toàn cầu.
Giám đốc phụ trách hoạt động xuất khẩu của hãng xe Nhật Bản này Jerry Brickett cho hay: “Altima là mẫu xe có khối lượng bán ra nhiều nhất của chúng tôi. Trong bối cảnh hướng tới tương lai, chúng tôi sẽ xem xét mở rộng sự hiện diện của mẫu xe này tại gần 100 nước so với mức chỉ 40 nước như hiện nay.”
Nissan tiết lộ họ đã ấn định một mục tiêu đầy tham vọng là tăng gấp ba doanh số xe Altima xuất khẩu trong hai đến ba năm nữa. Brickett tin rằng cơ hội lớn nhất để Altima nâng cao doanh số là ở thị trường Mexico, Canada và Trung Đông. Ông khẳng định: “Về phần mình, chúng tôi phải có sản phẩm tốt tung ra vào thời điểm thích hợp ở các thị trường đang nổi và không có gì tốt hơn cho việc nhận diện thương hiệu bằng cách tung ra sản phẩm tốt như Altima.”
Nissan cho hay họ có kế hoạch sản xuất hơn 300.000 chiếc Altima tại hai nhà máy ở Mỹ trong năm tới để đáp ứng nhu cầu này.
Brickett cho biết: “Nhu cầu trong năm nay đối với mẫu Altima mới này cao hơn mức chúng tôi có thể cung ứng vì vậy, chúng tôi biết vẫn còn nhiều tiềm năng. Đây có thể thực sự là một thương hiệu toàn cầu của Nissan”./.
Nissan không chỉ muốn vượt qua mức doanh số xe Altima tại thị trường Mỹ hồi năm ngoái là 295.790 chiếc mà còn muốn mẫu xe này xuất hiện thêm tại nhiều thị trường khác trên toàn cầu.
Giám đốc phụ trách hoạt động xuất khẩu của hãng xe Nhật Bản này Jerry Brickett cho hay: “Altima là mẫu xe có khối lượng bán ra nhiều nhất của chúng tôi. Trong bối cảnh hướng tới tương lai, chúng tôi sẽ xem xét mở rộng sự hiện diện của mẫu xe này tại gần 100 nước so với mức chỉ 40 nước như hiện nay.”
Nissan tiết lộ họ đã ấn định một mục tiêu đầy tham vọng là tăng gấp ba doanh số xe Altima xuất khẩu trong hai đến ba năm nữa. Brickett tin rằng cơ hội lớn nhất để Altima nâng cao doanh số là ở thị trường Mexico, Canada và Trung Đông. Ông khẳng định: “Về phần mình, chúng tôi phải có sản phẩm tốt tung ra vào thời điểm thích hợp ở các thị trường đang nổi và không có gì tốt hơn cho việc nhận diện thương hiệu bằng cách tung ra sản phẩm tốt như Altima.”
Nissan cho hay họ có kế hoạch sản xuất hơn 300.000 chiếc Altima tại hai nhà máy ở Mỹ trong năm tới để đáp ứng nhu cầu này.
Brickett cho biết: “Nhu cầu trong năm nay đối với mẫu Altima mới này cao hơn mức chúng tôi có thể cung ứng vì vậy, chúng tôi biết vẫn còn nhiều tiềm năng. Đây có thể thực sự là một thương hiệu toàn cầu của Nissan”./.
Huy Bình (Vietnam+)