Ninh Bình tăng 7 bậc về xếp hạng tỷ lệ hài lòng của người dân, tổ chức

Năm 2021, chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) của tỉnh Ninh Bình đạt 89,36%, cao hơn chỉ số trung bình chung của cả nước, tăng 7 bậc so với năm 2020 và xếp vị trí 12/63 tỉnh/thành phố.
Ninh Bình tăng 7 bậc về xếp hạng tỷ lệ hài lòng của người dân, tổ chức ảnh 1(Nhấp chuột vào ảnh để xem kích thước chuẩn)

Năm 2021, tỷ lệ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước, hay còn gọi là chỉ số hài lòng về sự phục vụ hành chính (SIPAS) của tỉnh Ninh Bình đạt 89,36%, cao hơn chỉ số trung bình chung (87,16%) của cả nước, tăng 7 bậc so với năm 2020 và xếp vị trí 12/63 tỉnh/thành phố./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục