AFP đưa tin hãng theo dõi thị trường Nielsen ngày 29/12 cho biết Google là địa chỉ web được truy cập nhiều nhất ở Mỹ trong năm 2011, kế đến là Facebook và Yahoo.
Theo Nielsen, mỗi tháng Google có 153,4 triệu lượt truy cập ở Mỹ từ các máy tính cá nhân và công sở. Facebook có 137 triệu lượt truy cập trong khi Yahoo có 130,1 triệu lượt truy cập/tháng.
Trang MSN, WindowsLive và Bing của Microsoft có tổng cộng 115,9 triệu lượt truy cập/tháng, tiếp đến là YouTube với 106,7 triệu lượt.
Theo Nielsen, nền tảng Facebook vốn tự hào với hơn 800 triệu thành viên trên toàn thế giới đang dẫn đầu với khoảng cách khá lớn trong lĩnh vực mạng xã hội và blog.
Con số 137,6 triệu lượt truy cập trang mạng xã hội này mỗi tháng cao gấp 3 lần so với mức 45,7 triệu lượt truy cập của Blogger và gần 6 lần so với 23,6 triệu lượt/tháng của Twitter.
Trang mạng xã hội đang khốn đốn Myspace thu hút trung bình 17,9 triệu lượt truy cập/tháng ở Mỹ trong khi mạng xã hội mới Google+ đón 8,2 triệu lượt truy cập/tháng./.
Theo Nielsen, mỗi tháng Google có 153,4 triệu lượt truy cập ở Mỹ từ các máy tính cá nhân và công sở. Facebook có 137 triệu lượt truy cập trong khi Yahoo có 130,1 triệu lượt truy cập/tháng.
Trang MSN, WindowsLive và Bing của Microsoft có tổng cộng 115,9 triệu lượt truy cập/tháng, tiếp đến là YouTube với 106,7 triệu lượt.
Theo Nielsen, nền tảng Facebook vốn tự hào với hơn 800 triệu thành viên trên toàn thế giới đang dẫn đầu với khoảng cách khá lớn trong lĩnh vực mạng xã hội và blog.
Con số 137,6 triệu lượt truy cập trang mạng xã hội này mỗi tháng cao gấp 3 lần so với mức 45,7 triệu lượt truy cập của Blogger và gần 6 lần so với 23,6 triệu lượt/tháng của Twitter.
Trang mạng xã hội đang khốn đốn Myspace thu hút trung bình 17,9 triệu lượt truy cập/tháng ở Mỹ trong khi mạng xã hội mới Google+ đón 8,2 triệu lượt truy cập/tháng./.
Huy Lê (Vietnam+)