Những sản phẩm làm đẹp đang được ưa chuộng tại Hàn Quốc

650 gian hàng của 450 công ty trong ngành công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc mang đến cho khách tham quan trải nghiệm những xu hướng chăm sóc sắc đẹp mới nhất tại K-Beauty Expo 2016.
Fascy, với các dòng nước hoa và kem dưỡng tay, hiện đang là thương hiệu được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Gian hàng của Fascy tại triển lãm. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Một người đàn ông trung niên trải nghiệm với sản phẩm làm trắng da. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Đây là sản phẩm về tóc của công ty Bareun T&D. Sản phẩm này là bọt dùng ép thẳng tóc với hướng dẫn sử dụng dễ dàng, an toàn và giá rẻ. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Một khách hàng trải nghiệm với bọt ép tóc ngay tại gian hàng triển lãm. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Một sản phẩm độc đáo với công dụng làm trắng da. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Sản phẩm tẩy trang. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Khách hàng trải nghiệm dịch vụ nối mi. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Một thương hiệu đang được yêu thích tại Hàn Quốc. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Xếp hàng để đăng ký trải nghiệm dịch vụ làm đẹp. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Quang cảnh triển lãm K-Beauty 2016. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục