Những sản phẩm làm đẹp đang được ưa chuộng tại Hàn Quốc
650 gian hàng của 450 công ty trong ngành công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc mang đến cho khách tham quan trải nghiệm những xu hướng chăm sóc sắc đẹp mới nhất tại K-Beauty Expo 2016.
Fascy, với các dòng nước hoa và kem dưỡng tay, hiện đang là thương hiệu được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Gian hàng của Fascy tại triển lãm. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Một người đàn ông trung niên trải nghiệm với sản phẩm làm trắng da. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Đây là sản phẩm về tóc của công ty Bareun T&D. Sản phẩm này là bọt dùng ép thẳng tóc với hướng dẫn sử dụng dễ dàng, an toàn và giá rẻ. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Một khách hàng trải nghiệm với bọt ép tóc ngay tại gian hàng triển lãm. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Một sản phẩm độc đáo với công dụng làm trắng da. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Sản phẩm tẩy trang. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Khách hàng trải nghiệm dịch vụ nối mi. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Một thương hiệu đang được yêu thích tại Hàn Quốc. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Xếp hàng để đăng ký trải nghiệm dịch vụ làm đẹp. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Quang cảnh triển lãm K-Beauty 2016. (Ảnh: Lan Phương/Vietnam+)
Tại triển lãm K-Beauty 2015 đang diễn ra tại lslan, Hàn Quốc, ngoài việc trưng bày giới thiệu các sản phẩm làm đẹp, còn diễn ra cuộc thi giữa các kỹ thuật viên của các thẩm mỹ viên lớn tại Hàn Quốc.
Tại triển lãm về mỹ phẩm và làm đẹp lớn nhất Hàn Quốc, WeTTrust đã giới thiệu một loại dụng cụ hỗ trợ vệ sinh phụ nữ lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường.
Sau bốn ngày diễn ra triển lãm, 18 sản phẩm xuất sắc nhất đã được các phóng viên, biên tập viên bình chọn ra để trao giải K-Beauty Awards Editors choice 2015.
Phóng viên, biên tập viên của sáu cơ quan báo chí quốc tế đã bầu chọn 17 công ty với các sản phẩm nổi bật trong cuộc thi K-Beauty Editor's Choice Awards 2015.
Các sản phẩm tại K-Beauty 2015được chấm điểm dựa trên năm tiêu chí gồm: tính đổi mới, khả năng cạnh tranh toàn cầu, chất lượng sản phẩm, giá cả và phản hồi của khách hàng.
Từ video độc đáo ghi lại quá trình sơn 116 lớp màu lên móng tay của một beauty vlogger, trào lưu “100 lớp mỹ phẩm” đã lan sang nhiều món đồ trang điểm và phụ kiện hỗ trợ làm đẹp khác.