Nhiều thuê bao MobiFone bị rớt sóng trong sáng ngày “cá tháng Tư”

Sáng ngày 1/4, rất nhiều thuê bao của MobiFone không thể thực hiện được cuộc gọi đi, tin nhắn hoặc không thể truy cập được 3G.
Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: MobiFone)

Sáng ngày 1/4, rất nhiều thuê bao của MobiFone không thể thực hiện được cuộc gọi đi, tin nhắn hoặc không thể truy cập được 3G. Website www.mobifone.com.vn của nhà mạng cũng không thể truy cập được.

Phản ánh với phóng viên VietnamPlus, một thuê bao của MobiFone tại Trương Định (Hà Nội) nói rằng khi thực hiện cuộc gọi tới người thân vào sáng nay, chiếc điện thoại liên tục rớt sóng. Tưởng điện thoại “có vấn đề,” khách hàng đã tháo sim, thử sang máy khác nhưng vẫn nhận được kết quả tương tự.

Trên Fanpage chính thức của MobiFone, trả lời phản ứng của khách hàng, đại diện nhà mạng cho biết đang tiến hành nâng cấp hệ thống tổng đài để nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng trong dịp lễ sắp tới nên sẽ dẫn đến hiện tượng tại một vài thời điểm và ở một vài khu vực. Theo đó, khách hàng sẽ khó thực hiện gọi đi, nhắn tin và truy cập 3G.

​Ngay sau đó, MobiFone đã phát đi thông báo chính thức xác nhận sự cố. ​Theo đại dện nhà mạng, trong quá trình nâng cấp hệ thống, khoảng 7 giờ sáng 1/4, sự cố trên mạng của MobiFone làm ảnh hưởng đến một số đầu số thuê bao tại khu vực Hà Nội và khu vực miền Trung. Thuê bao không gọi ra, gửi tin nhắn đi được và không truy cập được mạng 3G.

Phía MobiFone cũng xác nhận đã khắc phục xong hiện tượng trên đã được khắc phục và khách hàng đã sử dụng dịch vụ bình thường./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục