Ngày 29/6, tập đoàn nước giải khát hàng đầu Nhật Bản Kirin cho biết ngày 27/7 tới sẽ chính thức phân phối loại bia “Kirin Ice Plus Beer” - loại bia bỏ đá nhưng không hề làm mất vị đậm đà vốn có.
Thông thường, những ai sành uống bia ở Nhật Bản không quen với việc bỏ đá vào bia bởi nó sẽ làm mất đi vị ngon đặc trưng.
Tập đoàn Kirin nhận định nhu cầu uống đồ uống lạnh do ảnh hưởng của chính sách tiết kiệm điện sẽ gia tăng và cách uống bia rượu bỏ đá sẽ sớm trở thành một trào lưu mới ở Nhật Bản.
Xuất phát từ ý tưởng trên, “Ice Plus Beer” ra đời với đặc trưng cơ bản là giữ lại mùi vị đậm đà ngay cả khi người uống bỏ nhiều đá vào cốc.
Ngoài việc sử dụng một loại men đặc trưng sản sinh mùi hương và hoa bia, Kirin tăng lượng tinh dầu mạch nha lên nhiều lần để tạo màu sắc và vị đậm đặc so với bia thông thường.
Loại bia này dự kiến sẽ xuất hiện trên các siêu thị mini trên toàn nước Nhật với giá bán 217 yen/lon (tương đương 60.000 đồng).
Theo điều tra của Kirin, 55% nam giới Nhật Bản thường xuyên bỏ đá khi uống bia. Mục tiêu của Tập đoàn giải khát này là khai thác thị trường uống bia bỏ đá hiện vẫn còn bỏ ngỏ và hy vọng sẽ khuấy động một cách thưởng thức hương vị bia kiểu mới trong giới đệ tử “lưu linh”./.
Thông thường, những ai sành uống bia ở Nhật Bản không quen với việc bỏ đá vào bia bởi nó sẽ làm mất đi vị ngon đặc trưng.
Tập đoàn Kirin nhận định nhu cầu uống đồ uống lạnh do ảnh hưởng của chính sách tiết kiệm điện sẽ gia tăng và cách uống bia rượu bỏ đá sẽ sớm trở thành một trào lưu mới ở Nhật Bản.
Xuất phát từ ý tưởng trên, “Ice Plus Beer” ra đời với đặc trưng cơ bản là giữ lại mùi vị đậm đà ngay cả khi người uống bỏ nhiều đá vào cốc.
Ngoài việc sử dụng một loại men đặc trưng sản sinh mùi hương và hoa bia, Kirin tăng lượng tinh dầu mạch nha lên nhiều lần để tạo màu sắc và vị đậm đặc so với bia thông thường.
Loại bia này dự kiến sẽ xuất hiện trên các siêu thị mini trên toàn nước Nhật với giá bán 217 yen/lon (tương đương 60.000 đồng).
Theo điều tra của Kirin, 55% nam giới Nhật Bản thường xuyên bỏ đá khi uống bia. Mục tiêu của Tập đoàn giải khát này là khai thác thị trường uống bia bỏ đá hiện vẫn còn bỏ ngỏ và hy vọng sẽ khuấy động một cách thưởng thức hương vị bia kiểu mới trong giới đệ tử “lưu linh”./.
Cao Phong (Vietnam+)