Giới thạo tin ngày 23/10 cho biết nhãn hiệu thương mại của hãng điện tử Sanyo về cơ bản sẽ bị khai tử vào tháng 4/2012 sau khi Sanyo trở thành chi nhánh 100% vốn của hãng điện tử Panasonic Corp vào tháng 4/2011.
Theo kế hoạch tổ chức lại hoạt động kinh doanh của Panasonic, hãng này cũng sẽ ngừng sản xuất các sản phẩm mang thương hiệu Sanyo có tính cạnh tranh thấp sau khi họ thực hiện thành công thương vụ mua hãng điện tử có trụ sở đặt tại Osaka này.
Tuy nhiên, tên hiệu Sanyo sẽ vẫn được dùng cho một số sản phẩm có khả năng cạnh tranh và trong các lĩnh vực mà nhãn hiệu Sanyo vẫn còn được nhiều người ưa chuộng.
Panasonic hiện có 16 lĩnh vực ngành nghề kinh doanh như đồ điện gia dụng kỹ thuật số, chất bán dẫn, và sẽ kết hợp lại thành chín danh mục sản phẩm vào khoảng ngày 1/12 tới để cải thiện tính hiệu quả kinh doanh theo kế hoạch tổ chức lại của hãng này./.
Theo kế hoạch tổ chức lại hoạt động kinh doanh của Panasonic, hãng này cũng sẽ ngừng sản xuất các sản phẩm mang thương hiệu Sanyo có tính cạnh tranh thấp sau khi họ thực hiện thành công thương vụ mua hãng điện tử có trụ sở đặt tại Osaka này.
Tuy nhiên, tên hiệu Sanyo sẽ vẫn được dùng cho một số sản phẩm có khả năng cạnh tranh và trong các lĩnh vực mà nhãn hiệu Sanyo vẫn còn được nhiều người ưa chuộng.
Panasonic hiện có 16 lĩnh vực ngành nghề kinh doanh như đồ điện gia dụng kỹ thuật số, chất bán dẫn, và sẽ kết hợp lại thành chín danh mục sản phẩm vào khoảng ngày 1/12 tới để cải thiện tính hiệu quả kinh doanh theo kế hoạch tổ chức lại của hãng này./.
Huy Bình (Vietnam+)