Hãng nghiên cứu Equation Research vừa công bố kết quả bản khảo sát mới nhất củahọ, qua đó chỉ ra rằng hầu hết những chủ nhân máy tính bảng có thói quen mua sắmqua thiết bị của mình đều là “tín đồ” thời trang, và thích mua quần áo từtrên... ghế đivăng.
Cuộc khảo sát nói trên được thực hiện trên 1.500 người Mỹ thường mua sắmtrực tuyến, trong đó có 288 người sở hữu tablet, nhằm xác định những thói quen“shopping” qua Internet.
Equation Research thấy rằng hầu hết mọi người đều chọn quần áo là mặt hàngmua sắm quen thuộc, thứ đến là đồ chơi (38%) và đồ trang sức (24%).
Hãng nghiên cứu này còn tìm ra một chi tiết rất thú vị, là có tới 50% sốngười phản hồi hco biết, họ thích đi mua hàng trực tuyến khi đang nghỉ trên ghếđi-văng, trong khi 20% chọn giường là nơi lý tưởng để duyệt hàng trên chợ ảo.
Một hãng nghiên cứu khác là Compuware còn bổ sung thêm rằng iPad chính làthiết bị đang ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng để làm công cụ mua sắmqua thế giới Internet./.
Cuộc khảo sát nói trên được thực hiện trên 1.500 người Mỹ thường mua sắmtrực tuyến, trong đó có 288 người sở hữu tablet, nhằm xác định những thói quen“shopping” qua Internet.
Equation Research thấy rằng hầu hết mọi người đều chọn quần áo là mặt hàngmua sắm quen thuộc, thứ đến là đồ chơi (38%) và đồ trang sức (24%).
Hãng nghiên cứu này còn tìm ra một chi tiết rất thú vị, là có tới 50% sốngười phản hồi hco biết, họ thích đi mua hàng trực tuyến khi đang nghỉ trên ghếđi-văng, trong khi 20% chọn giường là nơi lý tưởng để duyệt hàng trên chợ ảo.
Một hãng nghiên cứu khác là Compuware còn bổ sung thêm rằng iPad chính làthiết bị đang ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng để làm công cụ mua sắmqua thế giới Internet./.
Văn Hưng (Vietnam+)