Chỉ một ngày sau khi trình làng phiên bản iOS 5 mới, nhiều người dùng thiết bị Apple nâng cấp hệ điều hành đã gặp phải nhiều lỗi rất bất tiện, trong đó, loại lỗi phổ biến nhất là “Error 3200.”
Đại diện dịch vụ Apple cho biết lỗi trên xuất hiện vì có quá nhiều người truy cập vào máy chủ Apple cùng lúc gây nên tình trạng quá tải.
Phía Apple cho biết, người dùng không thể tự khắc phục được “Error 3200,” mà lỗi này sẽ do Apple xử lý.
Vì không thể kết nối thành công với máy chủ Apple nên người dùng sẽ gặp phải rất nhiều bất tiện, khi yêu cầu sử dụng dịch vụ không thực hiện được.
Một số lỗi khác được ghi nhận sau khi người dùng nâng cấp lên iOS 5 gồm có tất cả ứng dụng của người dùng bị tổ chức lại; quá trình sao lưu rất mất thời gian (có trường hợp lên tới 3 giờ đồng hồ); với gói nâng cấp hơn 700MB và máy chủ Apple ở trong tình trạng quá tải, người dùng phải mất nhiều thời gian để tải chương trình về; không thể đăng ký được dịch vụ iCloud./.
Đại diện dịch vụ Apple cho biết lỗi trên xuất hiện vì có quá nhiều người truy cập vào máy chủ Apple cùng lúc gây nên tình trạng quá tải.
Phía Apple cho biết, người dùng không thể tự khắc phục được “Error 3200,” mà lỗi này sẽ do Apple xử lý.
Vì không thể kết nối thành công với máy chủ Apple nên người dùng sẽ gặp phải rất nhiều bất tiện, khi yêu cầu sử dụng dịch vụ không thực hiện được.
Một số lỗi khác được ghi nhận sau khi người dùng nâng cấp lên iOS 5 gồm có tất cả ứng dụng của người dùng bị tổ chức lại; quá trình sao lưu rất mất thời gian (có trường hợp lên tới 3 giờ đồng hồ); với gói nâng cấp hơn 700MB và máy chủ Apple ở trong tình trạng quá tải, người dùng phải mất nhiều thời gian để tải chương trình về; không thể đăng ký được dịch vụ iCloud./.
Văn Hưng (Vietnam+)