NỀN TẢNG DÀNH CHO NGƯỜI LỚN LỚN NHẤT CHÂU Á SWAG CÔNG BỐ BÁO CÁO THƯỜNG NIÊN NĂM 2024

HÉ LỘ TOP 15 TỪ KHOÁ ĐƯỢC TÌM KIẾM NHIỀU NHẤT CHÂU Á

ĐÀI BẮC, 24/12/2024 /PRNewswire/ -- SWAG - nền tảng phát trực tiếp dành cho người lớn lớn nhất Đài Loan, được truyền thông nước ngoài ca ngợi là "Pornhub phiên bản Châu Á", hôm nay đã đăng bài "Tổng kết SWAG 2024", chia sẻ nhiều xu hướng sắc dục và từ khóa hot được tìm kiếm trong năm, thậm chí là số tiền mà người sáng tạo nội dung kiếm được. Dữ liệu cho thấy từ khóa tìm kiếm phổ biến nhất cho SWAG 2024 là "Việt Nam", trong khi đó, cố vấn Quân đội Quốc gia Đài Loan Nene và Lính ếch rồng biển 177 dựa vào lượng truy cập đã xếp thứ 3 và thứ 6 trong danh sách tìm kiếm. Hashtag được người dùng nhấp vào nhiều nhất là "Ngực khủng".

Tóm tắt năm 2024 của SWAG: Tiết lộ dữ liệu trong năm qua của nền tảng người lớn kỹ thuật số lớn nhất châu Á

Trong số các từ khóa tìm kiếm hot hàng năm của SWAG, "Việt Nam" và nhà sáng tạo người Việt "Rosa" (@rosababyvip) đứng ở top 2 với lượng tìm kiếm áp đảo, thể hiện sự trung thành cao của đông đảo người dùng Việt Nam đối với SWAG. Ngoài ra, trong số các từ khóa tìm kiếm hot, "Cố vấn Nene" và "Lính ếch rồng biển 177" vẫn duy trì mức độ tìm kiếm cao kể từ giữa năm nay, hiện đứng thứ 3 và thứ 6 trong số những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất năm nay.

Nếu nhìn vào "thời gian online" mà người dùng từ nhiều quốc gia khác nhau truy cập hàng ngày, năm nay thời gian online trung bình của tất cả người dùng SWAG là 15 phút 56 giây, tăng 49 giây so với năm ngoái. Nước "online nhiều nhất" chắc chắn là Đài Loan với thời gian online trung bình là 16 phút 21 giây, và đây cũng là quốc gia duy nhất có thời gian online trên mức trung bình. Tuy nhiên, năm nay, Nhật Bản đã trở thành quốc gia có ít thời gian "đạt được khoái cảm" nhất, với thời gian online trung bình chỉ là 11 phút 25 giây. Việt Nam đã nhảy từ vị trí cuối cùng vào năm ngoái lên vị trí thứ tư, đánh bại người dùng từ Singapore và Hoa Kỳ.

Trong số gần 200 hashtag của SWAG, "Ngực khủng" đã báo thù thành công, đánh bại cựu quán quân năm ngoái - "Nữ sinh", một lần nữa trở thành hashtag được người dùng nhấp vào nhiều nhất trong năm nay. "Nữ sinh" từ vị trí quán quân của năm ngoái hiện rơi khỏi top 3 năm nay, thua "Chơi some" với số điểm sít sao và đứng thứ 4. Ngược lại, "Creampie" vốn được người dùng yêu thích cả năm lại bất ngờ tụt hạng xuống vị trí thấp kỷ lục - vị trí thứ 9.

SWAG cho biết, năm nay số lượng người sáng tạo nội dung trên nền tảng này đã tăng gần 5.000, trong đó gần 40% đến từ Việt Nam, đứng thứ hai là Đài Loan. Những người sáng tạo nổi tiếng nhất và những người mới xuất sắc nhất, nổi bật nhất và được người dùng yêu thích lần lượt là luna (@rouav) và Jolly (@jollyntr)! Luna sau vài tháng im ắng đã quay trở lại mạnh mẽ với "Ngực bát tự nhiên", "Eo chữ S", "Mông cong" và "Đùi siêu trắng", chiếm được nhiều tình cảm của người dùng, nhờ đó thứ hạng của Luna đã tăng 891 bậc và lần đầu tiên cô ấy đã giành được giải thưởng SWAG người sáng tạo nội dung của năm. Ngoài ra, Jolly - người mới xuất sắc nhất, người vừa gia nhập SWAG chưa đầy một năm, nhưng với phẩm chất của một người vợ đã chinh phục được người dùng bằng "Quân Tào gia". Jolly với tác phẩm chủ đạo "NTR", nghe nói trong các buổi phát sóng trực tiếp với người hâm mộ, chồng cô đã theo dõi mọi thứ diễn ra bên ngoài máy quay, điều này khiến người dùng cực kỳ phấn khích.

Về số liệu thống kê những người sáng tạo khác, "Đồng hồ theo dõi người hâm mộ" của SWAG đang tăng tốc! Với mỗi 5,7 giây để một người sáng tạo nội dung có thêm một fan, và 8,8% người sáng tạo mới có thể kiếm được trung bình 30.000USD trong vòng chưa đầy 4 tháng, trong đó Betty (@bettyqueen) đã đạt được mục tiêu này chỉ sau 3 tuần, trở thành người mới kiếm tiền nhanh nhất năm 2024.

Kinh doanh SWAG có dễ không? Hãy để các con số lên tiếng, Jojo (@shirleybebe) đã post một bài và trong vòng 48 giờ đã có hơn 3.000 người dùng mở khóa bài đăng đó, với bài đăng này Jojo đã kiếm được khoảng 1.500USD, trở thành bài đăng mang lại lợi nhuận cao nhất năm 2024. Jolly- người mới xuất sắc nhất cũng không kém cạnh, chỉ với duy nhất 1 bộ phim lên sóng từ tháng 5 đến giờ đã thu hút được hơn 2.000 người dùng xem, chỉ riêng bộ phim này Jolly đã thu về 17.000USD.

Nếu muốn nói đến chức năng kiếm tiền của SWAG thì phải kể đến "Phát sóng trực tiếp" và "Chat riêng tư". Grape (@stellajs) đã kiếm được 37.000USD chỉ trong 3 giờ thông qua buổi phát sóng trực tiếp về sinh nhật của mình. Ngoài ra, Ninibaby (@ninibaby), chuyên về trò chuyện riêng tư, đã gửi 380.000 tin nhắn văn bản cho người dùng trong năm nay và nhận được 85.000 phản hồi cùng vô số quà tặng. Chỉ tính riêng tin nhắn trò chuyện riêng tư, Ninibaby đã kiếm được 490.000 USD, thậm chí còn tăng 17%. so với năm ngoái, và đây chắc chắn là cô gái kiếm được nhiều tiền nhất trên SWAG thông qua trò chuyện.

《2024 SWAG Recap》: https://swag.live/blog/vi/2024-swag-recap/

SOURCE SWAG

NỀN TẢNG DÀNH CHO NGƯỜI LỚN LỚN NHẤT CHÂU Á SWAG CÔNG BỐ BÁO CÁO THƯỜNG NIÊN NĂM 2024 ảnh 2

Tin cùng chuyên mục