NCB là ngân hàng có văn hóa doanh nghiệp sáng tạo nhất

NCB vừa tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng ngân hàng bán lẻ sáng tạo và ngân hàng có văn hóa doanh nghiệp sáng tạo nhất Việt Nam năm 2015.
NCB là ngân hàng có văn hóa doanh nghiệp sáng tạo nhất ảnh 1Khách hàng giao dịch tại NCB. (Nguồn: NCB)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc Dân (NCB) vừa vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam năm 2015” và “Ngân hàng có văn hóa doanh nghiệp sáng tạo nhất Việt Nam năm 2015” do tạp chí Global Banking & Finance Review (Anh) trao tặng.

“Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam năm 2015” là giải thưởng tôn vinh ngân hàng sáng tạo nhất trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực của ngân hàng trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo mang tới cho khách hàng cá nhân những sản phẩm, dịch vụ bán lẻ sáng tạo và tốt nhất.

Năm 2014 và 2015, NCB cải tiến hệ thống sản phẩm, nâng cao chất lượng phục vụ, chuẩn hóa các chi nhánh/phòng giao dịch theo nhận diện thương hiệu mới. NCB được Hội đồng bình chọn đánh giá cao nhờ triển khai các sản phẩm, dịch vụ đột phá, đúng nhu cầu khách hàng; Hệ thống phân phối đa dạng và dễ dàng tiếp cận; Nhận biết thương hiệu sáng tạo, được tin cậy và yêu mến.

Bên cạnh đó, NCB cũng thỏa mãn cao tiêu chí về hệ thống vận hành có công nghệ hiện đại, đáp ứng các giao dịch một cách nhanh chóng với độ ổn định cao và nguồn nhân lực có khả năng chăm sóc và làm hài lòng khách hàng.

“Ngân hàng có văn hóa doanh nghiệp sáng tạo nhất Việt Nam năm 2015” là giải thưởng tôn vinh doanh nghiệp có môi trường văn hóa sáng tạo nhất. Tại NCB, trên quan điểm “Một tổ chức bền vững phải là một tổ chức xuất sắc có văn hóa mạnh”, mỗi cá nhân NCB được tạo điều kiện và trau dồi để phát huy hết năng lực bản thân và trở thành một đại sứ văn hóa của NCB.

Bà Trần Hải Anh, Tổng Giám đốc NCB cho biết, với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiệu quả nhất phát triển các sản phẩm và dịch vụ tài chính hữu hiệu dựa trên nền tảng công nghệ và trình độ quản lý chuyên sâu, trong thời gian tới NCB sẽ nỗ lực nhiều hơn để có những bước phát triển cao hơn trên thị trường tài chính-ngân hàng trong nước và khu vực.

Tạp chí nước ngoài Global Banking & Finance Review có đối tượng độc giả toàn cầu chủ yếu là các tổng giám đốc, giám đốc tài chính các tổ chức, các chuyên gia phân tích và các nhà đầu tư có mối quan tâm đến thị trường kinh tế, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm. Hệ thống giải thưởng “Global Banking & Finance Review Awards” của tạp chí đã trở thành giải thưởng uy tín cho tất cả các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục