Năm 2024, 1win – thương hiệu iGaming (Ấn Độ) dành hơn 300.000 USD đóng góp cho cộng đồng

HYDERABAD, ẤN ĐỘ – Media OutReach Newswire – 1win, thương hiệu iGaming (trò chơi trực tuyến) tầm cỡ toàn cầu, vừa thông báo: trong năm 2024, hoạt động trách nhiệm xã hội của công ty (CSR) có tác động tới hơn 30.000 cuộc sống tại 15 thành phố và khu vực ở Ấn Độ. Với […]

HYDERABAD, ẤN ĐỘ – Media OutReach Newswire – 1win, thương hiệu iGaming (trò chơi trực tuyến) tầm cỡ toàn cầu, vừa thông báo: trong năm 2024, hoạt động trách nhiệm xã hội của công ty (CSR) có tác động tới hơn 30.000 cuộc sống tại 15 thành phố và khu vực ở Ấn Độ. Với tổng số tiền đóng góp vượt quá 300.000 USD, thương hiệu này đã cung cấp viện trợ và tái khẳng định cam kết trở thành một tổ chức quan tâm và chia sẻ với cộng đồng.

Đối với 1win, năm 2024 đã trở thành năm của hoạt động từ thiện, phát triển bền vững thân thiện với môi trường và đầu tư phát triển thể thao. Từ việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe miễn phí và phân phối bữa ăn đến thúc đẩy lối sống thể thao lành mạnh và hỗ trợ các vận động viên, 1win đã tạo ra sự khác biệt cho hàng nghìn người.

5 sáng kiến ​​CSR quan trọng được 1win triển khai trong năm 2024

1. Chiến dịch phân phối thực phẩm tại Ấn Độ. 1win đã tiến hành chiến dịch phân phối thực phẩm kéo dài 21 ngày trên khắp Bangalore, Hyderabad và Mumbai, với số tiền đóng góp vượt quá 90.000 USD

2. Dự án hợp tác với người có tầm ảnh hưởng tại Ấn Độ Vivek Sethia. Thông qua Dự án “Champions Unseen with Vivek” (tạm dịch: “Những nhà vô địch vô hình cùng Vivek”), 1win đã nâng cao nhận thức về tính hòa nhập trong thể thao và trao quyền cho các nhà vô địch từ các nhóm xã hội không được hưởng đặc quyền. Tổng cộng, thương hiệu đã hỗ trợ 6 tổ chức thể thao trên khắp Ấn Độ.

3. Cuộc thi Thử thách #1win1000hits với cầu thủ cricket David Warner. Ra mắt vào tháng 10 năm 2024, chiến dịch truyền thông xã hội này khuyến khích người dùng chơi thể thao và chia sẻ tiến trình của họ trực tuyến. Với mỗi video #1win1000hits, 1win đã tăng số tiền quyên góp từ thiện.

4, Kiểm tra sức khỏe miễn phí cho người dân Nigeria: Các trạm chăm sóc sức khỏe lưu động của 1win đã mang lại sự hỗ trợ y tế thiết yếu cho gần 10.000 người dân ở 2 bang Enugu và Anambra (Nigeria).

5. Quà tặng Giáng sinh cho bệnh nhân ung thư từ Ghana. Mang lại niềm vui trong mùa lễ hội, chiến dịch Giáng sinh của 1win tại Ghana đã tiếp cận khoảng 300 bệnh nhân ung thư và gia đình họ bằng những món quà chân thành và giỏ quà thực phẩm cho các bữa tiệc ngày lễ

Bằng cách này, các sáng kiến ​​CSR năm 2024 của 1win đánh dấu sự khởi đầu cho những nỗ lực liên tục của thương hiệu nhằm thể hiện lòng tốt và sự hỗ trợ cho cộng đồng trên toàn thế giới. Với kế hoạch tiếp cận nhiều cộng đồng hơn nữa trong năm 2025 và mở rộng các lĩnh vực hỗ trợ từ thiện, 1win sẽ bắt đầu năm mới với chương trình Trao đổi rác thải nhựa tại Ibadan, Nigeria và các khoản quyên góp từ thiện tại Ấn Độ. Trong năm 2025, 1win sẽ thể hiện để khuếch đại tác động tích cực của mình trên toàn thế giới.

Để biết thêm thông tin về sứ mệnh từ thiện của 1win, hãy truy cập  www.1win.charity.

https://www.1win.charity/

https://www.instagram.com/1win.global/\

Hashtag: #1win #CSR #1winForHealth #1win1000hits #1recycle1win

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về 1win

1win là thương hiệu iGaming tầm cỡ hàng đầu thế giới cung cấp nhiều dịch vụ vô song và được cấp phép tại Nigeria. Với thành tích vững chắc trong 7 năm qua, thương hiệu này đã phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau trên toàn cầu, minh họa cho sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình trong lĩnh vực iGaming. 1win có cầu thủ cricket nổi tiếng David Warner làm đại sứ thể thao bắt đầu từ tháng 8 năm 2024,

Tin cùng chuyên mục