Mỹ phẩm Hàn Quốc với những chiến lược vào thị trường Việt Nam

Bên lề MIK 2017 còn có phần đặc biệt để các doanh nghiệp về các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc giới thiệu sản phẩm và cơ hội kinh doanh với các đối tác ở Việt Nam.
Mỹ phẩm Hàn Quốc với những chiến lược vào thị trường Việt Nam ảnh 1Beautiqlo giới thiệu các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp với ưu thế tự nhiên. (Ảnh: VPV/Vietnam+)

Vừa qua, Công ty truyền thông Hàn Quốc Global News Network Aving News tổ chức sự kiện “Made in Korea & Made by Korea” Conference & Networking Party (MIK 2017) diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc).

Bên lề của sự kiện trên còn có phần đặc biệt để các doanh nghiệp về các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc giới thiệu sản phẩm và cơ hội kinh doanh với các đối tác ở Việt Nam.

[Sôi động nhiều chương trình hấp dẫn tại sự kiện MIK 2017]

MIK 2017 Beauty Vietnam là sự kiện tạo cơ hội cho doanh nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc tiến vào thị trường mới với sự tham dự của nhiều nhà phân phối, các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm ở Việt Nam.

Nhiều nhà phân phối Việt Nam đã được mời tới đây để tìm hiểu thông tin sản phẩm.

Tại triển lãm, đại diện của Công ty A Comcept giới thiệu các dòng sản phẩm về làm đẹp với 40 sản phẩm như: son, phấn má, phấn tạo khối, dưỡng môi.

Đặc biệt, lần này điểm nhấn của A Comcept là sản phẩm son với 2 tính năng nổi trội. Trong một cây son được chia thành 2 phần, bên trái là son dưỡng, bên phải là son màu với nhiều tông màu khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Mỹ phẩm Hàn Quốc với những chiến lược vào thị trường Việt Nam ảnh 2Các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Beautiqlo giới thiệu các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp với ưu thế vượt trội hoàn toàn tự nhiên, không chất hóa học. Đó là hơn 10 sản phẩm kem dưỡng, nước hoa hồng, kem lót trang điểm, kem chống nắng… được chiết xuất từ cây Noni.

Đại diện của hãng Beautiqlo cho hay, đây là những sản phẩm không sử dụng nước, được tinh chế tự nhiên từ trái cây và lá cây Noni. Các sản phẩm này đã có mặt ở thị trường Hàn Quốc, Nhật, Singapore. Sản phẩm chưa có mặt tại thị trường Việt Nam, chính vì vậy, đây là dịp để công ty giới thiệu các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp này tới những nhà phân phối, nhà đầu tư tại Việt Nam để mong muốn tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại Việt Nam.

Các dòng sản phẩm của Beautiqlo với đối tượng sử dụng đa dạng cho nhiều đối tượng khác nhau, từ trẻ sơ sinh đến phụ nữ mang thai…

Tại buổi triển lãm, Công ty Roadm mang đến một “luồng gió” khác biệt khi giới thiệu các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da và cơ thể như: bột tắm, tẩy trang, dưỡng da,… được sử dụng từ nguyên liệu gạo, bột đậu…

Ông James – Giám đốc tài chính của Roadm cho hay, các sản phẩm của công ty hoàn toàn thiên nhiên, được chiết xuất từ 8 loại đậu khác nhau. Nếu người tiêu dùng có lỡ ăn các sản phẩm trên cũng không vấn đề gì.

Đây là các sản phẩm cung cấp các chất dinh dưỡng cho da, đặc biệt với những làn da bị tổn thương, bị ngứa, hoặc tẩy da chết.

Các tinh chất được làm từ gạo và các loại hạt đậu được sử dụng như những hạt cát để mát xa đều và đánh tan da chết, cung cấp nguồn dưỡng chất, tạo độ ẩm cho da. Bên cạnh đó, công ty còn phát triển các dòng sản phẩm khác như: dầu gội, xà phòng…

Mỹ phẩm Hàn Quốc với những chiến lược vào thị trường Việt Nam ảnh 3Đại diện hãng Roadm giới thiệu sản phẩm tới khách hàng. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Sản phẩm của Roadm đã xuất hiện trên thị trường gần chục năm nay và được xuất khẩu sang thị trường các nước như Trung Quốc, Malaysia. Hiện nay, Roadm đang tìm kiếm các nhà đầu tư và xuất khẩu sản phẩm sang Việt Nam.

Hiện nay, Việt Nam là một trong bốn thị trường xuất khẩu chiến lược mà Hàn Quốc đang tập trung hướng tới. Nhiều doanh nghiệp làm đẹp Hàn Quốc tham dự sự kiện trên nhằm tìm hiểu tiềm năng khai thác thị trường làm đẹp của Việt Nam./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục