Movenpic Hotels & Resorts nhắm tới thị trường VN

Công ty quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng Movenpick Hotels & Resorts đang chú trọng đến thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam.
Công ty quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng Movenpick Hotels & Resorts (Thụy Sỹ) đang chú trọng nhiều hơn đến thị trường châu Á, với kế hoạch đạt được ít nhất 10 hợp đồng mới tại châu lục này vào năm tới.

Movenpick Hotels & Resorts hiện có 766 phòng thuộc ba khách sạn và bất động sản ở châu Á, trong đó có Thái Lan.

Công ty này vừa ký tám hợp đồng về kinh doanh khách sạn mới, trong đó ba ở Thái Lan, hai tại Việt Nam, ở Malaysia, Singapore và Ấn Độ mỗi nước một hợp đồng.

Theo quan chức điều hành của Movenpick Hotels & Resorts tại khu vực Trung Đông và châu Á, Andreas Matttmuller, sự thành công của khách sạn đầu tiên công ty ở Thái Lan năm 2006, Movepick Resort & Spa Karon Beach Phuket, đã tạo đà cho công ty giành thêm ba hợp đồng mới tại xứ chùa Vàng.

Ngoài châu Á, Movenpick Hotels & Resorts đang điều hành 27 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại châu Âu, 23 ở Trung Đông và 17 tại châu Phi.

Trong khi đó, DKSH Thailand - một đối tác của Thái Lan được phép phân phối quần áo jean mang nhãn hiệu Levi’s - đang có kế hoạch tăng cường hiện diện ở Campuchia và dự định mở các cửa hàng mới ở Lào và Việt Nam.

Kế hoạch trên được xây dựng trên cơ sở người tiêu dùng ở các thị trường trên thừa nhận và chuộng nhãn hiệu Levi’s, trong lúc doanh số bán quần áo jean tại Thái Lan tăng khoảng 20% năm nay.

DKSH Thailand dự định mở cửa hàng kinh doanh quần áo bò tại Lào vào năm tới nhưng nhận xét rằng việc lập thêm cửa hàng khác tại Việt Nam có thể khó khăn hơn do hiện đã có những nhà phân phối khác đang họat động tại thị trường có nhiều tiềm năng phát triển này./.

Ngọc Tiến (TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục