Theo CNN, KitKat vừa tung ra những hình ảnh về món “sushi” KitKat độc đáo nhưng chỉ được bán trong một thời gian giới hạn.
Điều này có thể sẽ khiến một số thực khách cảm thấy khó chịu, nhưng cũng có những người lại thấy bớt căng thẳng.
Những thanh “sushi” được làm từ ba vị, và không có vị nào giống với những món sushi mà chúng đang “đội lốt,” trừ vị rong biển.
Món sushi cá ngừ thực sự mang vị quả mâm xôi. Sushi rong biển bọc trứng rán thực chất chỉ là pudding bí ngô của KitKat.
Và cuối cùng, món sushi cầu gai chính là món dưa lưới Hokkaido cùng với phomai mascarpone.
Tất cả được đặt trên một lớp “cơm” trắng xốp làm từ sôcôla trắng và một chút wasabi.
Lấy cảm hứng từ một trò đùa ngày Cá tháng Tư
KitKat từ lâu đã nổi tiếng với những ý tưởng mạo hiểm trong những lĩnh vực khác thường tại Nhật Bản.
Wasabi, dấm chanh và rượu sake nằm trong số 300 loại KitKat được bán ra kể từ đầu những năm 2000.
Một số phiên bản đã rất được ưa thích tại nước ngoài, như KitKat trà xanh được bày bán tại nhiều cửa hàng trên toàn thế giới.
Nhưng đây là lần đầu tiên nhãn hiệu này ra mắt một sản phẩm lấy cảm hứng từ sushi.
Đại diện chủ sở hữu của KitKat là Nestle nói rằng ý tưởng này bắt đầu từ một trò đùa trên mạng xã hội vào ngày Cá tháng Tư năm 2016, khi họ tung ra một quảng cáo giả về món sushi KitKat.
Trò đùa này đã mang lại hiệu ứng mạnh đến mức họ quyết định biến nó thành sự thật.
Miki Kanoh của Tập đoàn Nestle Nhật Bản cho CNN biết những phiên bản đặc biệt của bộ KitKat này đã ra mắt khách hàng tại cửa hàng của hãng ở Ginza, Tokyo từ ngày 2-14/2, với mức giá tối thiểu 3.000 yen (26,47 USD).
Như mọi cửa hàng khác, chi nhánh này cung cấp rất nhiều mặt hàng của KitKat, trong đó có rất nhiều loại có mẫu mã đẹp.
Có thể vài tháng nữa, một cửa hàng cà phê phục vụ KitKat sẽ được mở trên tầng 2. Tại đó khách hàng có thể tạo nên những thanh KitKat của riêng mình sử dụng các nguyên liệu tùy chọn./.