Mobifone đẩy mạnh dịch vụ thanh toán cước tự động

Trung tâm Thông tin Di động Khu vực II - MobiFone Thành phố Hồ Chí Minh tập trung đẩy mạnh triển khai dịch vụ thanh toán tự động.
Nhằm đáp ứng nhu cầu và tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng trong việc thanh toán cước phí, Trung tâm Thông tin Di động Khu vực II - MobiFone Thành phố Hồ Chí Minh tập trung đẩy mạnh triển khai dịch vụ thanh toán tự động vô cùng tiện lợi.

Theo đó, việc thanh toán cước tự động được thực hiện thông qua các hình thức Fast Pay và thanh toán trực tuyến bao gồm thu cước tự động qua tài khoản ngân hàng, ủy nhiệm chi, ủy nhiệm thu không chờ chấp thuận, ATM, SMS, Internet Banking, E Bank, Web MobiFone Portal, POS.

Những hình thức thanh toán tự động sẽ giúp khách hàng có thể chủ động tối đa trong việc thanh toán cước và tiết kiệm thời gian cho mình.

Giờ đây, việc thanh toán cước phí hàng tháng trở nên đơn giản, an toàn và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Khách hàng sẽ có thể tiến hành thanh toán cước thông qua các hình thức trực tuyến mà ko cần phải mất thời gian đến quầy giao dịch hoặc chờ đợi nhân viên thu cước như trước.

Những khách hàng của MobiFone Thành phố Hồ Chí Minh sẽ có rất nhiều hình thức thanh toán trực tuyến lựa chọn cho phù hợp với điều kiện của mình.

Với các khách hàng doanh nghiệp có thể lựa chọn một trong các hình thức sau thông qua việc đăng ký với ngân hàng có cung cấp dịch vụ.

Thu cước tự động: Là hình thức khách hàng đồng ý cho ngân hàng tự động trích tiền từ tài khoản khách hàng để thanh toán cước.

Ủy nhiệm chi: Là hình thức thanh toán cước bằng lệnh ủy nhiệm chi, lệnh chuyển khoản hoặc nộp tiền vào ngân hàng để chuyển tiền vào tài khoản của MobiFone Trung tâm II.

Ủy nhiệm thu không chờ chấp thuận:
Là hình thức ngân hàng được tự trích tiền để thanh toán cước khi nhận được bộ chứng từ ủy nhiệm thu hoặc danh sách nhờ thu do MobiFone Trung tâm II phát hành

Với khách hàng là cá nhân sẽ có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau với điều kiện khách hàng phải có tài khoản hoặc thẻ tại ngân hàng cung cấp dịch vụ:

Thu cước tự động: Là hình thức khách hàng đồng ý cho ngân hàng tự động trích tiền từ tài khoản khách hàng để thanh toán cước. (Khách hàng phải đăng ký với ngân hàng có cung cấp dịch vụ).

ATM: Là hình thức khách hàng sử dụng thẻ ATM thanh toán cước tại các máy ATM của ngân hàng cung cấp dịch vụ.

SMS: Khách hàng nhắn tin sms đến tổng đài để trích tiền từ tài khoản của khách hàng thanh toán cước.

Internet Banking: Khách hàng thanh toán cước trên web trực tuyến của ngân hàng qua Internet, 3G, GPRS.

E Bank: Khách hàng thanh toán cước trên web http://www.ebank.vnexpress.net

Web MobiFone Portal: Là hình thức khách hàng thanh toán cước trên web MobiFone: http://www.mobifone.com.vn

POS: Là hình thức thanh toán cước bằng cách cà thẻ nội địa (các ngân hàng liên kết với VCB) hoặc thẻ quốc tế (Visa, Mastercard, JCB, American Express) thông qua thiết bị POS (Point Of Sale).

Cũng nhân dịp này, từ ngày 18 đến 20/6, MobiFone Trung tâm II khuyến mãi tặng 50% giá trị nạp tiền qua Fastpay. Số tiền khuyến mại được sử dụng cho các dịch vụ nội mạng (bao gồm thoại và SMS) và có hiệu lực sử dụng trong kỳ phát sinh giao dịch nạp tiền, nếu khách hàng không sử dụng hết thì số tiền khuyến mại còn lại sẽ không đựợc bảo lưu.

Chương trình khuyến mãi này không áp dụng cho các thuê bao trả sau đang tham gia hưởng các chương trình khuyến mại thoại nội mạng, khuyến mại VNPT, khuyến mại/khuyến khích dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Để biết rõ hơn nội dung chương trình và danh sách các ngân hàng cung cấp dịch vụ, khách hàng có thể tư vấn trực tiếp tại các điểm giao dịch của MobiFone, gọi đến tổng đài 9244 hoặc truy cập website www.mobifone.com.vn./.

PV (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục