Ngày 15/2/2012, MobiFone cung cấp thêm gói cước Zing dành cho tất cả các thuê bao sử dụng dịch vụ Mobile Internet trả trước và trả sau với việc không giới hạn dung lượng truy cập vào tất cả các tiện ích của Zing.vn để nghe nhạc, tải nhạc (zingmp3), xem tin tức (zingnews), tham gia mạng xã hội (zingme) chỉ với 15.000 đồng/tháng.
Đây là gói dịch vụ đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa MobiFone và Zing, một trong những hãng truyền thông đa phương tiện lớn nhất tại Việt Nam để mang tới cho khách hàng những dịch vụ giá trị, độc đáo và sáng tạo với chi phí thấp.
Trong quá trình sử dụng, đối với các địa chỉ Internet khác không do Zing cung cấp, cước truy cập sẽ được tính vào dung lượng miễn phí của gói cước Mobile Internet cơ bản (nếu khách hàng đồng thời đăng ký 2 gói cước) hoặc tính theo gói M0 (nếu khách hàng không đăng ký gói Mobile Internet khác).
Theo đại diện MobiFone, thông qua một nghiên cứu tìm hiểu về nhu cầu, thói quen sử dụng dịch vụ data của nhóm khách hàng mục tiêu (18-35 tuổi) được MobiFone tiến hành gần đây, gói cước mobile Internet Zing ra đời với mục tiêu đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng các nhu cầu truy cập cơ bản trên Internet của các bạn trẻ, những người thường xuyên nghe nhạc, xem tin tức và đặc biệt là giữ liên lạc với bạn bè qua mạng xã hội, ngay trên điện thoại di động.
Khi đăng ký gói cước này, khách hàng không những có thể nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao trên Zing Mp3 mà còn có thể thoải mái tải các bài hát yêu thích về điện thoại với một kho nhạc vô tận, được cập nhật liên tục các bài hát mới. Bên cạnh đó, mạng xã hội Zingme cũng là một trong những mạng xã hội có số thành viên lớn nhất tại Việt Nam hiện nay với 7,6 triệu thành viên đăng ký và hoạt động trên mạng. Còn trang tin Zingnews cũng là một trong những trang tin có lượng truy cập hàng đầu với 354 triệu lượt xem một tháng.
Bên cạnh việc cung cấp gói Zing này, mới đây, MobiFone cũng giảm giá gói cước MIU, gói cước truy cập Mobile Internet không giới hạn về cả dung lượng và địa chỉ truy cập chỉ còn 40.000 đồng/tháng. Như vậy, MobiFone hiện đang cung cấp 2 gói Mobile Internet không giới hạn dung lượng với sự khác nhau về giới hạn địa chỉ truy cập để cá biệt hóa phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau./.
Đây là gói dịch vụ đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa MobiFone và Zing, một trong những hãng truyền thông đa phương tiện lớn nhất tại Việt Nam để mang tới cho khách hàng những dịch vụ giá trị, độc đáo và sáng tạo với chi phí thấp.
Trong quá trình sử dụng, đối với các địa chỉ Internet khác không do Zing cung cấp, cước truy cập sẽ được tính vào dung lượng miễn phí của gói cước Mobile Internet cơ bản (nếu khách hàng đồng thời đăng ký 2 gói cước) hoặc tính theo gói M0 (nếu khách hàng không đăng ký gói Mobile Internet khác).
Theo đại diện MobiFone, thông qua một nghiên cứu tìm hiểu về nhu cầu, thói quen sử dụng dịch vụ data của nhóm khách hàng mục tiêu (18-35 tuổi) được MobiFone tiến hành gần đây, gói cước mobile Internet Zing ra đời với mục tiêu đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng các nhu cầu truy cập cơ bản trên Internet của các bạn trẻ, những người thường xuyên nghe nhạc, xem tin tức và đặc biệt là giữ liên lạc với bạn bè qua mạng xã hội, ngay trên điện thoại di động.
Khi đăng ký gói cước này, khách hàng không những có thể nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao trên Zing Mp3 mà còn có thể thoải mái tải các bài hát yêu thích về điện thoại với một kho nhạc vô tận, được cập nhật liên tục các bài hát mới. Bên cạnh đó, mạng xã hội Zingme cũng là một trong những mạng xã hội có số thành viên lớn nhất tại Việt Nam hiện nay với 7,6 triệu thành viên đăng ký và hoạt động trên mạng. Còn trang tin Zingnews cũng là một trong những trang tin có lượng truy cập hàng đầu với 354 triệu lượt xem một tháng.
Bên cạnh việc cung cấp gói Zing này, mới đây, MobiFone cũng giảm giá gói cước MIU, gói cước truy cập Mobile Internet không giới hạn về cả dung lượng và địa chỉ truy cập chỉ còn 40.000 đồng/tháng. Như vậy, MobiFone hiện đang cung cấp 2 gói Mobile Internet không giới hạn dung lượng với sự khác nhau về giới hạn địa chỉ truy cập để cá biệt hóa phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau./.
(Vietnam+)