Mở rộng xúc tiến thương mại lĩnh vực làm đẹp với Beauty Summit 2024

Beauty Summit 2024 được coi là điểm sáng xúc tiến thương mại của ngành làm đẹp trong giai đoạn cuối năm 2024, với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành, các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu.

Ông Hoàng Quang Phòng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và công nghiệp VCCI phát biểu tại buổi họp báo. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Ông Hoàng Quang Phòng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và công nghiệp VCCI phát biểu tại buổi họp báo. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Ngày 21/10, tại buổi họp báo thông tin về Hội thảo khoa học kết hợp triển lãm hương mại - Beauty Summit 2024, ông Hoàng Quang Phòng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và công nghiệp VCCI cho hay sự kiện được coi là điểm sáng xúc tiến thương mại của ngành làm đẹp trong giai đoạn cuối năm 2024 với sự tham gia của nhiều ban ngành khác nhau.

Chủ đề của Beauty Summit 2024 là "AI Revolution - Dịch chuyển cùng AI" với sự tham gia của các diễn giả, chuyên gia đầu ngành, các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu với quy mô lớn.

Beauty Summit 2024 được tổ chức với sự đồng hành của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), sự tham gia của Bệnh viện Da liễu Trung ương với các chuỗi sự kiện, hội nghị, hội thảo, tọa đàm trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe...

Ban tổ chức cho hay sự kiện sẽ giúp các đơn vị tham gia cập nhật và dự đoán xu hướng thị trường năm 2025. Các nội dung quan trọng được thảo luận bao gồm: Xu hướng phát triển phác đồ điều trị da liễu và công nghệ thẩm mỹ 2025; tối ưu chi phí marketing cùng AI Marketing và xu hướng kinh doanh trong ngành mỹ phẩm. Đây cũng là không gian để các thương hiệu, doanh nghiệp và những người làm trong lĩnh vực làm đẹp có cơ hội tăng cường kết nối.

Triển lãm sẽ được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc quy hoạch xây dựng Quốc gia, Hà Nội từ ngày 5-6/12. Dự kiến, sẽ có 119 gian hàng, 26 diễn giả, 48 KOLs và 6 phiên tọa đàm được tổ chức, dự kiến thu hút hơn 3.000 lượt khách tham quan trong 2 ngày.

Đáng chú ý, Beauty Summit 2024 sẽ có hội thảo khoa học kết hợp hội chợ xúc tiến thương mại toàn diện của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó tập trung vào hành trình trải nghiệm khách hàng và kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục