Mẫu xe Outlander Sport đời 2013 của hãng sản xuất xe hơi Mitsubishi đã có mặt ở Mỹ với giá bán khởi điểm từ 19.170 USD, tăng 375 USD so với mẫu xe mà nó sắp thay thế.
Giá này chưa bao gồm phí vận chuyển và bốc dỡ là 825 USD.
Thông tin mới nhất về mẫu Outlander Sport đời 2013 này là nó sẽ được sản xuất tại nhà máy sản xuất của Mitsubishi đặt ở Normal, bang Illinois của Mỹ.
Phần ngoại thất của mẫu xe Outlander Sport cách tân trên cũng rất khiêm tốn, chỉ có phần cản trước và tấm tản nhiệt được làm mới, ngưỡng cửa màu đen và vành xe 18inch đúc bằng hợp kim mới.
Mẫu xe trên sử dụng động cơ bốn xylanh 2.0 có công suất 148 mã lực, trang bị hộp số vô cấp CVT cùng với hệ thống treo phía sau cách tân.
Trong một diễn biến khác, hãng xe của Nhật Bản trên cho biết công ty chuyên doanh xe đã qua sử dụng Gulliver International Co. sẽ bán i-MiEV và Minicab-MiEV mới của Mitsubishi tại 10 cơ sở ở thủ đô Tokyo và tỉnh Kanawaga trong thời gian từ ngày 4/8-31/10/2012.
Mitsubishi đặt mục tiêu phổ cập các mẫu xe điện này thông qua Gulliver trong khi công ty có lượng khách hàng lớn ở Nhật Bản này muốn mở rộng danh mục các sản phẩm chào bán của mình qua các mẫu xe mới./.
Giá này chưa bao gồm phí vận chuyển và bốc dỡ là 825 USD.
Thông tin mới nhất về mẫu Outlander Sport đời 2013 này là nó sẽ được sản xuất tại nhà máy sản xuất của Mitsubishi đặt ở Normal, bang Illinois của Mỹ.
Phần ngoại thất của mẫu xe Outlander Sport cách tân trên cũng rất khiêm tốn, chỉ có phần cản trước và tấm tản nhiệt được làm mới, ngưỡng cửa màu đen và vành xe 18inch đúc bằng hợp kim mới.
Mẫu xe trên sử dụng động cơ bốn xylanh 2.0 có công suất 148 mã lực, trang bị hộp số vô cấp CVT cùng với hệ thống treo phía sau cách tân.
Trong một diễn biến khác, hãng xe của Nhật Bản trên cho biết công ty chuyên doanh xe đã qua sử dụng Gulliver International Co. sẽ bán i-MiEV và Minicab-MiEV mới của Mitsubishi tại 10 cơ sở ở thủ đô Tokyo và tỉnh Kanawaga trong thời gian từ ngày 4/8-31/10/2012.
Mitsubishi đặt mục tiêu phổ cập các mẫu xe điện này thông qua Gulliver trong khi công ty có lượng khách hàng lớn ở Nhật Bản này muốn mở rộng danh mục các sản phẩm chào bán của mình qua các mẫu xe mới./.
Huy Bình (Vietnam+)