Cơ quan an toàn giao thông đường bộ Mỹ (NHTSA) đã bắt đầu điều tra về khả năng trục trặc đối với tay lái của các dòng xe MINI sau khi nhận được 54 khiếu nại của khách hàng.
Theo Inside Line, vấn đề trên, nếu đúng như các dấu hiệu cho thấy, là không thể bỏ qua. Nhiều chủ xe đã khiếu nại vì họ bị mất khả năng kiểm soát tay lái trợ lực ở các xe MINI Cooper, Cooper Cabrio và Cooper S.
Cuộc điều tra vẫn đang diễn ra, tuy nhiên NHTSA đã nêu giả thuyết bơm trợ lực tay lái là nguyên nhân gây ra trục trặc này. BMW, chủ thương hiệu MINI, vẫn chưa đưa ra bình luận song tuyên bố đang hợp tác để điều tra.
Nếu vấn đề là đúng sự thực, số xe bị ảnh hưởng lên tới khoảng 80.000 chiếc. Đầu năm nay, một vấn đề về tay lái tương tự đã dẫn tới cuộc điều tra về chiếc BMW Z4 được sản xuất trong giai đoạn 2003- 2005./.
Theo Inside Line, vấn đề trên, nếu đúng như các dấu hiệu cho thấy, là không thể bỏ qua. Nhiều chủ xe đã khiếu nại vì họ bị mất khả năng kiểm soát tay lái trợ lực ở các xe MINI Cooper, Cooper Cabrio và Cooper S.
Cuộc điều tra vẫn đang diễn ra, tuy nhiên NHTSA đã nêu giả thuyết bơm trợ lực tay lái là nguyên nhân gây ra trục trặc này. BMW, chủ thương hiệu MINI, vẫn chưa đưa ra bình luận song tuyên bố đang hợp tác để điều tra.
Nếu vấn đề là đúng sự thực, số xe bị ảnh hưởng lên tới khoảng 80.000 chiếc. Đầu năm nay, một vấn đề về tay lái tương tự đã dẫn tới cuộc điều tra về chiếc BMW Z4 được sản xuất trong giai đoạn 2003- 2005./.
Lan Khanh (Vietnam+)