Nhằm hỗ trợ nhà cung cấp và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp tốt hơn, Công tyMetro Cash & Carry Việt Nam đã nâng cấp Trung tâm Metro An Phú tại Thành phố Hồ Chí Minh, với phần tăng diện tíchbán hàng lên 8.200m2. Với diện tích mới mở rộng, số lượng mặt hàng tại Metro An Phú cũng tăng lên,nâng tổng số các mặt hàng được phân phối tại kho lên trên 25.000 sản phẩm. Với gần 1.000 mặt hàng tươi sống được trưng bày trên diện tích 1,200m2, Trungtâm Metro An Phú là trung tâm phân phối có diện tích bán hàng tươi sống lớn nhấttrong hệ thống thương mại hiện đại trên cả nước cho đến nay. Bên cạnh đó, vớihơn 6.000 mặt hàng thuộc ngành hàng phi thực phẩm, thời trang và chăm sóc sắcđẹp, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi mua hàng tại Metro. Tổng giám đốc Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam Philippe Baccac nói: "Việcnâng cấp và tăng diện tích bán hàng không chỉ nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầucủa khách hàng mà còn nhằm hỗ trợ nhà sản xuất, nhà cung cấp và các doanh nghiệptrong nước đưa sản phẩm của mình tiếp cận đến các khách hàng thông qua hệ thốngphân phối của công ty Metro."
Ngoài Trung tâm Metro An Phú tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Metro Cash &Carry Việt Nam cũng đã hoàn thành việc nâng cấp các khu vực trưng bày hàng hóacho toàn bộ 19 trung tâm trên cả nước. Tỷ lệ hàng Việt trong các trung tâm nàychiếm tới 95% tổng số các sản phẩm. Theo thiết kế mới, mỗi trung tâm sẽ có haiquầy thông tin riêng biệt tại khu vục bán hàng thực phẩm và phi thực phẩm giúpđáp ứng nhanh chóng nhu cầu thông tin của khách hàng. Cũng nhân dịp này, công ty Metro Cash & Carry Việt Nam kết hợp với các nhà sảnxuất và nhà cung cấp tổ chức “Tháng Mua Sắm Tiết kiệm” lớn nhất trong năm nhằmchia sẻ khó khăn với khách hàng chuyên nghiệp trong thời điểm giá cả các mặthàng có nhiều biến động. Chương trình bắt đầu từ ngày 29/8 đến hết ngày 25/9 tới, gồm hơn 1.600 sảnphẩm thực phẩm, phi thực phẩm được khuyến mãi từ 5-49%, áp dụng tại tất cả cáctrung tâm Metro trên cả nước. Đây là cơ hội giúp khách hàng chuyên nghiệp, đặcbiệt là các cửa hàng bán lẻ, quán ăn, doanh nghiệp, văn phòng, nhà máy… tiếtkiệm chi phí, bình ổn giá, góp phần kích cầu tiêu dùng và đóng góp vào sự tăngtrưởng chung của nền kinh tế./.