Việc thiết lập văn phòng khu vực phía Tây ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây là một dấu mốc quan trọng nữa đối với Mercedes-Benz, giúp họ hoàn tất chiến lược nhằm phân chia các hoạt động tại Trung Quốc dựa trên thị trường khu vực.
Hãng sản xuất xe hơi hạng sang của Đức chính thức khai trương văn phòng phụ trách các hoạt động ở khu vực phía Tây Trung Quốc tại Triển lãm công nghiệp ôtô quốc tế Tây An, tái khẳng định cam kết lâu dài của hãng đối với thị trường xe hơi lớn nhất thế giới.
Động thái này sẽ giúp công ty mở rộng hơn nữa mạng lưới kinh doanh và hoàn thiện các chiến lược hậu mãi nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong khu vực.
Ông Bjorn Hauber, Phó Chủ tịch điều hành phụ trách kinh doanh và tiếp thị tại Mercedes-Benz (Trung Quốc), cho biết hãng này đặt mục tiêu đưa Trung Quốc trở thành thị trường lớn nhất của họ trên thế giới vào năm 2015.
Theo ông, mặc dù khu vực phía Tây hiện chỉ đóng góp 15-20% vào hoạt động kinh doanh tổng thể của hãng, song các thị trường ở đây đang chứng những mức tăng trưởng nhanh nhất, khiến khu vực này đóng vai trò quan trọng hơn bao giờ hết đối với chiến lược phát triển tổng thể của công ty tại Trung Quốc.
Trong năm nay, mạng lưới bán hàng sẽ được mở rộng hơn nữa để tăng số lượng các đại lý ở khu vực phía Tây hiện đang là 25, cho phép công ty thu hẹp khoảng cách với người tiêu dùng và cung cấp cho họ các dịch vụ cụ thể.
Mercedes-Benz đã có những bước tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung Quốc với lượng xe bán ra tăng từ khoảng 20.000 chiếc trong năm 2006 lên khoảng 200.000 chiếc trong năm ngoái.
Năm nay, hãng này đã phát triển song song với sự lớn mạnh của thị trường xe hơi cao cấp Trung Quốc với tốc độ bền vững, theo đó trong năm tháng đầu năm đã bàn giao gần 88.000 xe, tăng 13% so với cùng kỳ năm ngoái./.
Hãng sản xuất xe hơi hạng sang của Đức chính thức khai trương văn phòng phụ trách các hoạt động ở khu vực phía Tây Trung Quốc tại Triển lãm công nghiệp ôtô quốc tế Tây An, tái khẳng định cam kết lâu dài của hãng đối với thị trường xe hơi lớn nhất thế giới.
Động thái này sẽ giúp công ty mở rộng hơn nữa mạng lưới kinh doanh và hoàn thiện các chiến lược hậu mãi nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong khu vực.
Ông Bjorn Hauber, Phó Chủ tịch điều hành phụ trách kinh doanh và tiếp thị tại Mercedes-Benz (Trung Quốc), cho biết hãng này đặt mục tiêu đưa Trung Quốc trở thành thị trường lớn nhất của họ trên thế giới vào năm 2015.
Theo ông, mặc dù khu vực phía Tây hiện chỉ đóng góp 15-20% vào hoạt động kinh doanh tổng thể của hãng, song các thị trường ở đây đang chứng những mức tăng trưởng nhanh nhất, khiến khu vực này đóng vai trò quan trọng hơn bao giờ hết đối với chiến lược phát triển tổng thể của công ty tại Trung Quốc.
Trong năm nay, mạng lưới bán hàng sẽ được mở rộng hơn nữa để tăng số lượng các đại lý ở khu vực phía Tây hiện đang là 25, cho phép công ty thu hẹp khoảng cách với người tiêu dùng và cung cấp cho họ các dịch vụ cụ thể.
Mercedes-Benz đã có những bước tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung Quốc với lượng xe bán ra tăng từ khoảng 20.000 chiếc trong năm 2006 lên khoảng 200.000 chiếc trong năm ngoái.
Năm nay, hãng này đã phát triển song song với sự lớn mạnh của thị trường xe hơi cao cấp Trung Quốc với tốc độ bền vững, theo đó trong năm tháng đầu năm đã bàn giao gần 88.000 xe, tăng 13% so với cùng kỳ năm ngoái./.
Huy Lê (Vietnam+)