Báo cáo về chỉ số mức độ hài lòng của khách hàng trong năm nay tại Anh (UKCSI) do Viện dịch vụ khách hàng công bố cho thấy Mercedes-Benz là nhà sản xuất ôtô tốt nhất trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
Báo cáo này được một tổ chức phi lợi nhuận tiến hành nửa năm một lần thông qua các câu hỏi trên mạng đối với 26.000 khách hàng Anh.
Khách hàng sẽ đánh giá các nhà sản xuất ôtô theo cách thức họ xử lý các yêu cầu hay uy tín cũng như dịch vụ mà họ thực hiện.
Nhân viên các hãng sản xuất cũng được đánh giá căn cứ theo từ diện mạo, khả năng giúp đỡ cho tới năng lực và thái độ thân thiện.
Mercedes-Benz cũng đã được xếp thứ 15 trong số các công ty tốt nhất tại Anh về mức độ làm hài lòng khách hàng. Những doanh nghiệp khác nằm trong top 15 này gồm có John Lewis, Waitrose và Virgin Atlantic./.
Báo cáo này được một tổ chức phi lợi nhuận tiến hành nửa năm một lần thông qua các câu hỏi trên mạng đối với 26.000 khách hàng Anh.
Khách hàng sẽ đánh giá các nhà sản xuất ôtô theo cách thức họ xử lý các yêu cầu hay uy tín cũng như dịch vụ mà họ thực hiện.
Nhân viên các hãng sản xuất cũng được đánh giá căn cứ theo từ diện mạo, khả năng giúp đỡ cho tới năng lực và thái độ thân thiện.
Mercedes-Benz cũng đã được xếp thứ 15 trong số các công ty tốt nhất tại Anh về mức độ làm hài lòng khách hàng. Những doanh nghiệp khác nằm trong top 15 này gồm có John Lewis, Waitrose và Virgin Atlantic./.
Lan Khanh (Vietnam+)