Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cho biết, đang chuẩn bị những khâu cuối cùng để trình làng cùng lúc 4 mẫu xe hoàn toàn mới tại triển lãm độc đáo mang tên Mercedes-Benz Fascination tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội, từ ngày 25-28/7.
Bốn mẫu xe hoàn toàn mới đa dạng, từ những mẫu xe sang cỡ nhỏ đến những mẫu xe sang trọng, hứa hẹn sẽ đem đến bộ sưu tập xe hơi đồ sộ nhất, thể hiện hình ảnh trẻ trung và vị thế “không thể soán ngôi” của Mercedes-Benz ở thị trường Việt Nam trong gần 2 thập niên qua.
Lần thứ 3 được tổ chức ở Việt Nam, Mercedes-Benz Fascination năm nay mang thông điệp: “The A-volution continues,” nhấn mạnh sự thay đổi mang tính cách mạng và đột phá của hãng mà có thể nhận thấy trên các dòng xe mới nhất vừa giới thiệu đến thị trường như A-Class, GLK…
Theo MBV, Mercedes-Benz Fascination là một bước để hiện thực hóa cam kết mạnh mẽ mà Mercedes-Benz Việt Nam gửi đến khách hàng từ đầu năm.
Từ đầu năm 2013, hãng đã tăng gấp đôi thời gian bảo hành phụ tùng dành cho khách hàng, phá vỡ định kiến của về xe máy dầu, hướng đến khách hàng trẻ với mẫu xe A-Class, tăng trưởng vượt bậc so với mức trung bình của thị trường (doanh số bán tăng 58% trong 6 tháng đầu năm), đầu tư dây chuyền sơn nhúng tĩnh điện trị giá 10 triệu USD vừa mới khai trương và giới thiệu đến khách hàng một loạt mẫu xe hoàn toàn mới.
Tại sự kiện này, khách tham dự sẽ có cơ hội lái thử tất cả các dòng xe đời mới của Mercedes-Benz và kiểm tra xe miễn phí dành cho chủ xe Mercedes-Benz. Đặc biệt, nhằm chào mừng Fascination, tất cả khách hàng mua xe C-Class trong tháng 7 sẽ được nâng thời gian bảo hành lên đến 4 năm./.
Bốn mẫu xe hoàn toàn mới đa dạng, từ những mẫu xe sang cỡ nhỏ đến những mẫu xe sang trọng, hứa hẹn sẽ đem đến bộ sưu tập xe hơi đồ sộ nhất, thể hiện hình ảnh trẻ trung và vị thế “không thể soán ngôi” của Mercedes-Benz ở thị trường Việt Nam trong gần 2 thập niên qua.
Lần thứ 3 được tổ chức ở Việt Nam, Mercedes-Benz Fascination năm nay mang thông điệp: “The A-volution continues,” nhấn mạnh sự thay đổi mang tính cách mạng và đột phá của hãng mà có thể nhận thấy trên các dòng xe mới nhất vừa giới thiệu đến thị trường như A-Class, GLK…
Theo MBV, Mercedes-Benz Fascination là một bước để hiện thực hóa cam kết mạnh mẽ mà Mercedes-Benz Việt Nam gửi đến khách hàng từ đầu năm.
Từ đầu năm 2013, hãng đã tăng gấp đôi thời gian bảo hành phụ tùng dành cho khách hàng, phá vỡ định kiến của về xe máy dầu, hướng đến khách hàng trẻ với mẫu xe A-Class, tăng trưởng vượt bậc so với mức trung bình của thị trường (doanh số bán tăng 58% trong 6 tháng đầu năm), đầu tư dây chuyền sơn nhúng tĩnh điện trị giá 10 triệu USD vừa mới khai trương và giới thiệu đến khách hàng một loạt mẫu xe hoàn toàn mới.
Tại sự kiện này, khách tham dự sẽ có cơ hội lái thử tất cả các dòng xe đời mới của Mercedes-Benz và kiểm tra xe miễn phí dành cho chủ xe Mercedes-Benz. Đặc biệt, nhằm chào mừng Fascination, tất cả khách hàng mua xe C-Class trong tháng 7 sẽ được nâng thời gian bảo hành lên đến 4 năm./.
Bích Ngân (Vietnam+)