Tiếp nối thành công trong ba quý đầu, Mercedes-Benz đã lập kỷ lục doanh số mới trong tháng 10 với 109.632 xe du lịch được bán ra trên toàn cầu, tăng 6% so với cùng kỳ năm trước và nâng tổng số bán hàng lên 1.074.558 xe trong 10 tháng qua.
Trong đó, C-class vẫn duy trì ngôi vị đầu với 344.036 chiếc bán ra từ đầu năm cho đến hết tháng 10. Doanh số xe E-class cũng tăng trưởng tốt trong năm nay.
Tuy nhiên, thành công nhất phải kể đến dòng S-class, chỉ trong tháng 10 đã bán nhiều hơn 21,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Do đó, tổng số xe giao đến tay khách hàng cho cả năm đến nay là 67,548 chiếc.
Tương tự, các mẫu xe thể thao địa hình của Mercedes-Benz có mức tăng trưởng vượt bậc với 227.494 xe bán ra từ đầu năm đến nay, tăng 16,1% và 26.174 chiếc trong tháng 10, tăng 22,6% so với năm ngoái. Nhu cầu đối với dòng xe GLK mới cũng tăng mạnh 32,7% trong tháng 10 và 10,5% tính từ đầu năm đến nay…
Tại Việt Nam, tháng 10 cũng được xem là tháng thành công nhất của hãng khi công bố mức doanh số được xem là kỷ lục của năm 2012, với mức tăng trưởng 66% so với doanh số trung bình của chín tháng đầu năm.
Nhờ thành công sau sự kiện Triển lãm Ôtô Việt Nam hồi tháng Chín với 75 đơn hàng đặt mua xe và hơn 150 khách hàng tiềm năng quan tâm, cũng như việc giới thiệu các chương trình hỗ trợ khách hàng, đẩy mạnh hoạt động dịch vụ hậu mãi, kết quả mới đạt được hiện nay là bước khởi đầu tốt cho Mercedes-Benz khi bước vào quý Bốn./.
Trong đó, C-class vẫn duy trì ngôi vị đầu với 344.036 chiếc bán ra từ đầu năm cho đến hết tháng 10. Doanh số xe E-class cũng tăng trưởng tốt trong năm nay.
Tuy nhiên, thành công nhất phải kể đến dòng S-class, chỉ trong tháng 10 đã bán nhiều hơn 21,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Do đó, tổng số xe giao đến tay khách hàng cho cả năm đến nay là 67,548 chiếc.
Tương tự, các mẫu xe thể thao địa hình của Mercedes-Benz có mức tăng trưởng vượt bậc với 227.494 xe bán ra từ đầu năm đến nay, tăng 16,1% và 26.174 chiếc trong tháng 10, tăng 22,6% so với năm ngoái. Nhu cầu đối với dòng xe GLK mới cũng tăng mạnh 32,7% trong tháng 10 và 10,5% tính từ đầu năm đến nay…
Tại Việt Nam, tháng 10 cũng được xem là tháng thành công nhất của hãng khi công bố mức doanh số được xem là kỷ lục của năm 2012, với mức tăng trưởng 66% so với doanh số trung bình của chín tháng đầu năm.
Nhờ thành công sau sự kiện Triển lãm Ôtô Việt Nam hồi tháng Chín với 75 đơn hàng đặt mua xe và hơn 150 khách hàng tiềm năng quan tâm, cũng như việc giới thiệu các chương trình hỗ trợ khách hàng, đẩy mạnh hoạt động dịch vụ hậu mãi, kết quả mới đạt được hiện nay là bước khởi đầu tốt cho Mercedes-Benz khi bước vào quý Bốn./.
Văn Xuyên (Vietnam+)