Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt mẫu xe mới nhất A-Class ở Thượng Hải để tăng thêm lượng khách hàng ở Trung Quốc và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với xe compact hạng sang.
Mẫu A160 và A180, phô diễn sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ sáng tạo của Mercedes-Benz, bí quyết chuyên môn tiên phong và đam mê trẻ trung cũng như những giá trị đặc biệt của chúng, có giá lần lượt là 238.000 NDT (khoảng 35.840 USD) và 278.000 NDT.
Với các tiêu chuẩn cao nhất về an toàn, tính thực tế và sự thoải mái của mẫu xe A-Class trẻ trung và năng động, Mercedes-Benz đặt mục tiêu tạo điều kiện cho những người trẻ tuổi tài năng không chỉ đạt được mà còn biết hưởng thụ giấc mơ của mình đối với thương hiệu Mercedes-Benz.
Mercedes-Benz giới thiệu mẫu A-Class năm 1997, là thương hiệu tiên phong trong việc tạo ra một phân khúc compact hạng sang mới hoàn toàn và mẫu A-Class đã và đang dẫn đầu sự tăng trưởng nhanh chóng của phân khúc thị trường này từ đó đến giờ.
Mẫu A-Class đã bán được hai triệu chiếc trên toàn thế giới, khẳng định nó là mẫu xe compact được chấp nhận và ưa chuộng hàng đầu thế giới.
Giờ đây, mẫu A-Class xuất hiện tại thị trường Trung Quốc để làm thỏa mãn hơn nữa những khách hàng trẻ tuổi đầy tài năng, những người muốn theo đuổi một cuộc sống có chất lượng cao nhất.
Trước đó, Mercedes-Benz đã giới thiệu thương hiệu Smart hướng vào những người trẻ tuổi tài năng bằng những mẫu mang kiểu dáng thể thao, phong cách và thương hiệu này đã được người tiêu dùng Trung Quốc nồng nhiệt tán thưởng, doanh số của nó tiếp tục tăng tại thị trường ôtô lớn nhất thế giới này trong 10 tháng đầu năm nay./.
Mẫu A160 và A180, phô diễn sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ sáng tạo của Mercedes-Benz, bí quyết chuyên môn tiên phong và đam mê trẻ trung cũng như những giá trị đặc biệt của chúng, có giá lần lượt là 238.000 NDT (khoảng 35.840 USD) và 278.000 NDT.
Với các tiêu chuẩn cao nhất về an toàn, tính thực tế và sự thoải mái của mẫu xe A-Class trẻ trung và năng động, Mercedes-Benz đặt mục tiêu tạo điều kiện cho những người trẻ tuổi tài năng không chỉ đạt được mà còn biết hưởng thụ giấc mơ của mình đối với thương hiệu Mercedes-Benz.
Mercedes-Benz giới thiệu mẫu A-Class năm 1997, là thương hiệu tiên phong trong việc tạo ra một phân khúc compact hạng sang mới hoàn toàn và mẫu A-Class đã và đang dẫn đầu sự tăng trưởng nhanh chóng của phân khúc thị trường này từ đó đến giờ.
Mẫu A-Class đã bán được hai triệu chiếc trên toàn thế giới, khẳng định nó là mẫu xe compact được chấp nhận và ưa chuộng hàng đầu thế giới.
Giờ đây, mẫu A-Class xuất hiện tại thị trường Trung Quốc để làm thỏa mãn hơn nữa những khách hàng trẻ tuổi đầy tài năng, những người muốn theo đuổi một cuộc sống có chất lượng cao nhất.
Trước đó, Mercedes-Benz đã giới thiệu thương hiệu Smart hướng vào những người trẻ tuổi tài năng bằng những mẫu mang kiểu dáng thể thao, phong cách và thương hiệu này đã được người tiêu dùng Trung Quốc nồng nhiệt tán thưởng, doanh số của nó tiếp tục tăng tại thị trường ôtô lớn nhất thế giới này trong 10 tháng đầu năm nay./.
Huy Bình (Vietnam+)