MEG-VinaPhone: Giải pháp liên lạc tối ưu cho doanh nghiệp

Dịch vụ tổng đài di động của VinaPhone cho phép khách hàng thay thế tổng đài truyền thống, phù hợp với phong cách "văn phòng di động" trong thời đại kỹ thuật số.
Ảnh chỉ có tính minh hoạ. (Nguồn: VNP)

Mạng di động VinaPhone cho hay, từ nay đến hết ngày 30/6, khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ MEG sẽ được miễn cước đăng ký dịch vụ và miễn phí gói cước nội mạng 3.000 phút trong 3 tháng kể từ tháng liền sau tháng đăng ký.

MEG là dịch vụ Tổng đài di động mới nhất của VinaPhone, nhằm phục vụ khách hàng doanh nghiệp. MEG không những duy trì được những tính năng của tổng đài điện thoại truyền thống, mà còn có thêm rất nhiều những tính năng khác. Đây thật sự là giải pháp liên lạc tối ưu cho doanh nghiệp vì đáp ứng được tính tức thời, không phụ thuộc vào không gian, thời gian, phù hợp cho “​văn phòng di động.”

Để thiết lập mạng lưới tổng đài di động, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký dịch vụ tổng đài di động của VinaPhone, lựa chọn một số điện thoại di động của nhà mạng làm tổng đài chính (MEG chính) và sử dụng chính số điện thoại của nhân viên (nội mạng hoặc ngoại mạng VinaPhone) để đăng ký số máy lẻ. Cước đăng ký dịch vụ là 299.000 đồng, cước thuê bao MEG chính và MEG lẻ lần lượt là 299.000 đồng/tháng và 15.000 đồng/tháng.

Khi đăng ký MEG thành công, người dùng trong cùng một doanh nghiệp có thể liên hệ với nhau đơn giản và nhanh chóng hơn thông qua việc bấm số tắt của dịch vụ và số máy lẻ đã được gán cho từng nhân viên.

Dịch vụ tổng đài di động MEG của VinaPhone sẽ giúp các doanh nghiệp tự tạo một hệ thống tổng đài mạnh hơn so với hệ thống tổng đài cố định truyền thống mà không tốn chi phí đầu tư, chi phí quản lý. Bên cạnh lợi ích kinh tế khi không phải đầu tư tốn kém từ ban đầu, tổng đài MEG còn có lợi thế vượt trội so với tổng đài cố định khi không phải bảo trì phức tạp, dễ dàng bổ sung, hay bớt đi các máy lẻ…/.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục