Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) và Tổng công ty Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa được trao tặng giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN” và "Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN."
"Thương hiệu nổi tiếng ASEAN" là giải thưởng uy tín ở tầm cỡ khu vực các nước Đông Nam Á nhằm tôn vinh cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các đơn vị, cá nhân xuất sắc…của các nước có nhiều đóng góp vào sự thịnh vượng chung, thúc đẩy nền kinh tế văn hóa, xã hội và mối quan hệ hữu nghị trong ASEAN.
Với thành tích tiêu biểu trong gần 17 năm hoạt động, luôn có sự tăng trưởng toàn diện năm sau cao hơn năm trước, cùng việc đi đầu trong đổi mới công nghệ, sản phẩm chất lượng, được người tiêu dùng tín nhiệm, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện... thương hiệu MB là một trong số ít thương hiệu trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam được bình chọn và trao giải “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN”.
Cũng tại Lễ trao thưởng, do Bộ Văn hóa – Thông tin Lào, Bộ Công thương Lào phối hợp với Bộ Công Thương và Bộ Kế hoạch Đầu tư Việt Nam tổ chức tại thủ đô Viêng Chăn, Tổng giám đốc MB, ông Lê Công đã được vinh danh “Doanh nhân tâm tài”.
Trong gần 2 năm ở cương vị Tổng giám đốc của MB, ông Lê Công với tinh thần dám nghĩ, dám làm, lao động sáng tạo và nhiệt huyết đã liên tục đưa MB phát triển và là một trong những ngân hàng Thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam có tỷ suất lợi nhuận trên vốn sinh lời cao nhất.
Là một trong 5 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu trên thị trường, cùng ngày PTI cũng được trao giải "Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN".
Giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Asean được lựa chọn dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe của ban tổ chức như: có thành tích cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đi đầu trong việc áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, quản lý tốt tiền vốn và tài sản, có thành tích trong hoạt động văn hóa, xã hội./.
"Thương hiệu nổi tiếng ASEAN" là giải thưởng uy tín ở tầm cỡ khu vực các nước Đông Nam Á nhằm tôn vinh cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các đơn vị, cá nhân xuất sắc…của các nước có nhiều đóng góp vào sự thịnh vượng chung, thúc đẩy nền kinh tế văn hóa, xã hội và mối quan hệ hữu nghị trong ASEAN.
Với thành tích tiêu biểu trong gần 17 năm hoạt động, luôn có sự tăng trưởng toàn diện năm sau cao hơn năm trước, cùng việc đi đầu trong đổi mới công nghệ, sản phẩm chất lượng, được người tiêu dùng tín nhiệm, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện... thương hiệu MB là một trong số ít thương hiệu trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam được bình chọn và trao giải “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN”.
Cũng tại Lễ trao thưởng, do Bộ Văn hóa – Thông tin Lào, Bộ Công thương Lào phối hợp với Bộ Công Thương và Bộ Kế hoạch Đầu tư Việt Nam tổ chức tại thủ đô Viêng Chăn, Tổng giám đốc MB, ông Lê Công đã được vinh danh “Doanh nhân tâm tài”.
Trong gần 2 năm ở cương vị Tổng giám đốc của MB, ông Lê Công với tinh thần dám nghĩ, dám làm, lao động sáng tạo và nhiệt huyết đã liên tục đưa MB phát triển và là một trong những ngân hàng Thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam có tỷ suất lợi nhuận trên vốn sinh lời cao nhất.
Là một trong 5 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu trên thị trường, cùng ngày PTI cũng được trao giải "Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN".
Giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Asean được lựa chọn dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe của ban tổ chức như: có thành tích cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đi đầu trong việc áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, quản lý tốt tiền vốn và tài sản, có thành tích trong hoạt động văn hóa, xã hội./.
Minh Thúy (Vietnam+)