Mazda CX-30 và Mazda CX-3 vừa ra mắt có giá bán bao nhiêu?

Mẫu xe Mazda CX-30 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá bán từ 839-899 triệu đồng, trong khi mẫu Mazda CX-3 có giá bán từ 629 triệu đến 709 triệu đồng.
Ra mắt mẫu xe mới Mazda CX-30. (Ảnh: Trần Tĩnh/TTXVN)

Ngày 20/4, tại Chu Lai (Quảng Nam), Thaco Auto tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm Mazda “Thế hệ mới-Đẳng cấp mới” Mazda CX-30 và Mazda CX-3.

Sự kiện này đánh dấu bước phát triển tiếp theo của thương hiệu Mazda với những đột phá về thiết kế, công nghệ, vận hành trên các sản phẩm thế hệ thứ 7 - cùng sự xuất hiện của mẫu SUV đầu tiên của thế hệ thứ 7 tại Việt Nam.

Thế hệ thứ 7 với những đột phá về triết lý thiết kế mới, công nghệ vận hành, công nghệ hỗ trợ an toàn và những trang bị hiện đại đã được vinh danh với nhiều giải thưởng danh giá trên thế giới.

Thaco Auto giới thiệu ra thị trường mẫu xe Mazda CX-30 hoàn toàn mới - sản phẩm SUV đầu tiên của thế hệ sản phẩm thứ 7 của Mazda.

Mazda CX-30 có giá bán từ 839-899 triệu đồng. (Ảnh: Trần Tĩnh/TTXVN)

Mẫu xe này đang được khách hàng trên thế giới đánh giá tích cực nhờ vào các nền tảng công nghệ tiên tiến và trang bị đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tại Việt Nam, Mazda CX-30 được Thaco Auto phân phối gồm 2 phiên bản 2.0L Premium và 2.0L Luxury; cùng các tùy chọn màu sắc trắng, đỏ, xanh. Mẫu xe này có giá bán từ 839-899 triệu đồng.

[Khách hàng ‘ào ạt’ chốt đơn, thị trường ôtô tăng trưởng mạnh mẽ]

Phiên bản Premium hướng đến các khách hàng đam mê công nghệ, chú trọng các tính năng an toàn cao cấp. Phiên bản Luxury phù hợp với các khách hàng gia đình, đề cao yếu tố tiện nghi và yêu thích trải nghiệm.

Thaco Auto cũng ra mắt Mazda CX-3 đây là mẫu SUV đô thị mới lần đầu tiên được chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam.

Mẫu xe này được phân phối gồm 3 phiên bản 1.5L Premium, 1.5L Luxury và 1.5L Deluxe; cùng 5 tùy chọn màu sắc trắng, đỏ, xám, nâu và xám xanh. Mazda CX-3 có giá bán từ 629 triệu đến 709 triệu đồng.

Mazda CX-3 có giá bán từ 629 triệu đến 709 triệu đồng. (Ảnh: Trần Tĩnh/TTXVN) 

Với phiên bản Premium, Mazda CX-3 hướng đến các khách hàng yêu thích công nghệ, đề cao tính năng an toàn.

Phiên bản Luxury phù hợp với các khách hàng gia đình, trang bị đầy đủ tiện nghi hữu dụng và phiên bản Deluxe dành cho các khách hàng yêu thích thương hiệu xe Nhật, đam mê trải nghiệm vận hành và sở hữu sản phẩm mới với các giá trị riêng biệt./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục