Tata Nano, loại xe ôtô rẻ nhất thị trường Ấn Độ, đã phải xếp ở vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng về mức độ làm hài lòng khách hàng trong một cuộc khảo sát do TNS Global, một công ty nghiên cứu thị trường quốc tế thực hiện.
Trong bảng xếp hạng mang tên "Chỉ số hài lòng của khách hàng toàn cầu" của công ty TNS Global, thương hiệu xe trên chỉ đạt được 70 điểm, so với con số trung bình 90 điểm mà các tên tuổi xe khác đạt được. Trong khi đó, Maruti Alto, thương hiệu xe bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ, đồng thời là đối thủ chính của Tata Nano, giành được tới 91 điểm.
TNS Global đã thực hiện cuộc khảo sát này đối với 9.300 người sở hữu một chiếc xe mới tại 28 thành phố ở Ấn Độ, trong đó có tên của 56 mẫu xe khác nhau.
Bảng khảo sát này điều tra về những tiêu chí như sự hài lòng về việc bán hàng, chất lượng sản phẩm, hoạt động và thiết kế của chiếc xe, dịch vụ sau bán hàng, hình ảnh thương hiệu, và chi phí để sở hữu chiếc xe đó.
Trong bảng điều tra này mẫu xe CRV của Honda chiếm vị trí đầu bảng với 104 điểm, tiếp theo là Corolla Altis của Toyota và Passad của Volkswagen cùng được 100 điểm./.
Trong bảng xếp hạng mang tên "Chỉ số hài lòng của khách hàng toàn cầu" của công ty TNS Global, thương hiệu xe trên chỉ đạt được 70 điểm, so với con số trung bình 90 điểm mà các tên tuổi xe khác đạt được. Trong khi đó, Maruti Alto, thương hiệu xe bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ, đồng thời là đối thủ chính của Tata Nano, giành được tới 91 điểm.
TNS Global đã thực hiện cuộc khảo sát này đối với 9.300 người sở hữu một chiếc xe mới tại 28 thành phố ở Ấn Độ, trong đó có tên của 56 mẫu xe khác nhau.
Bảng khảo sát này điều tra về những tiêu chí như sự hài lòng về việc bán hàng, chất lượng sản phẩm, hoạt động và thiết kế của chiếc xe, dịch vụ sau bán hàng, hình ảnh thương hiệu, và chi phí để sở hữu chiếc xe đó.
Trong bảng điều tra này mẫu xe CRV của Honda chiếm vị trí đầu bảng với 104 điểm, tiếp theo là Corolla Altis của Toyota và Passad của Volkswagen cùng được 100 điểm./.
Đại Hải (Vietnam+)