Hãng Campagna Motors chuyên sản xuất xe ba bánh của Canada sắp giới thiệu một mẫu xe mới sử dụng động cơ xe máy của hãng BMW.
Mẫu xe này có tên gọi là T-REX 16S và nó sẽ gia nhập với các mẫu xe ba bánh khác của Campagna như mẫu T-REX 14R dùng động cơ của Kawasaki, R-REX 14RR và V13R dùng động cơ của Harley-Davidson.
Mẫu T-REX 16S nói trên sử dụng động cơ 1.6 sáu xylanh thẳng hàng do BMW Motorrad cung cấp với công suất 160 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mômen xoắn 175 Nm tại 5.250 vòng/phút.
Động cơ này nối với hộp số sáu cấp thông qua hệ thống dẫn động bánh sau bằng xích.
BMW không chỉ chuyển động cơ sang Canada mà hãng này còn cử cả kỹ sư sang làm việc với Campagna để tích hợp được hệ thống động cơ, hộp số, các hệ thống điện tử mới và các phụ tùng khác.
Mặc dù cơ chế hoạt động và âm thanh giống như một chiếc xe máy song mẫu T-REX 16S của Campagna lại có nội thất giống như chiếc xe hơi, được trang bị một vô lăng, hai ghế ngồi được chế tạo tránh được mưa gió, hệ thống âm thanh RMS Alpine công suất 180 watt có kết nối iPod/iPhone/USB và Bluetooth. Mẫu xe này dài 3.500 mm, rộng 1.981 mm và cao 1.067 mm.
Campagna vẫn chưa công bố các thông số kỹ thuật của mẫu T-REX 16S song tốc độ của mẫu xe này có thể thấp hơn mẫu T-REX 14R/RR một chút.
Mẫu T-REX 14R/RR có thể tăng tốc từ 0 lên 96 km/giờ trong 3,92 giây và đạt vận tốc tối đa 230 km/giờ nhờ động cơ 197 mã lực của Kawasaki.
Giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được công bố nhưng giá của mẫu T-REX 14R khởi điểm ở mức 59.999 USD nên mẫu xe sử dụng động cơ của BMW có thể còn đắt hơn./.
Mẫu xe này có tên gọi là T-REX 16S và nó sẽ gia nhập với các mẫu xe ba bánh khác của Campagna như mẫu T-REX 14R dùng động cơ của Kawasaki, R-REX 14RR và V13R dùng động cơ của Harley-Davidson.
Mẫu T-REX 16S nói trên sử dụng động cơ 1.6 sáu xylanh thẳng hàng do BMW Motorrad cung cấp với công suất 160 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mômen xoắn 175 Nm tại 5.250 vòng/phút.
Động cơ này nối với hộp số sáu cấp thông qua hệ thống dẫn động bánh sau bằng xích.
BMW không chỉ chuyển động cơ sang Canada mà hãng này còn cử cả kỹ sư sang làm việc với Campagna để tích hợp được hệ thống động cơ, hộp số, các hệ thống điện tử mới và các phụ tùng khác.
Mặc dù cơ chế hoạt động và âm thanh giống như một chiếc xe máy song mẫu T-REX 16S của Campagna lại có nội thất giống như chiếc xe hơi, được trang bị một vô lăng, hai ghế ngồi được chế tạo tránh được mưa gió, hệ thống âm thanh RMS Alpine công suất 180 watt có kết nối iPod/iPhone/USB và Bluetooth. Mẫu xe này dài 3.500 mm, rộng 1.981 mm và cao 1.067 mm.
Campagna vẫn chưa công bố các thông số kỹ thuật của mẫu T-REX 16S song tốc độ của mẫu xe này có thể thấp hơn mẫu T-REX 14R/RR một chút.
Mẫu T-REX 14R/RR có thể tăng tốc từ 0 lên 96 km/giờ trong 3,92 giây và đạt vận tốc tối đa 230 km/giờ nhờ động cơ 197 mã lực của Kawasaki.
Giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được công bố nhưng giá của mẫu T-REX 14R khởi điểm ở mức 59.999 USD nên mẫu xe sử dụng động cơ của BMW có thể còn đắt hơn./.
Huy Bình (Vietnam+)