Mẫu Forester thế hệ mới của hãng xe hơi Nhật Bản, Subaru, đang có sự khởi đầu suôn sẻ tại thị trường nội địa khi thương hiệu này vừa tuyên bố tính đến ngày 16/12, họ đã nhận được 8.149 đơn đặt hàng trong khoảng một tháng sau khi giới thiệu mẫu xe này hôm 13/11.
Subaru cho biết kết quả này đã vượt qua mục tiêu hàng tháng ban đầu mà họ đặt ra là 2.000 chiếc xe tại thị trường Nhật Bản tới hơn bốn lần.
Kết quả này cũng cho thấy phần lớn người mua xe ở Nhật Bản lựa chọn mẫu xe sử dụng động cơ không tăng áp hơn là mẫu xe sử dụng động cơ tăng áp và rằng màu xe được người mua chuộng là màu trắng ngọc trai Satin, sau đó là màu đen Crystall Silica.
Tại thị trường Mỹ, mẫu Forester mới nói trên được chính thức giới thiệu tại triển lãm Los Angeles song sẽ chỉ được tung ra thị trường vào mùa Xuân năm 2013.
Mẫu xe này sẽ có hai phiên bản động cơ là động cơ 2.5 boxer không tăng áp có công suất 170 sức ngựa và một động cơ 2.0 mới tăng áp bốn xylanh thẳng hàng trang bị công nghệ bơm nhiên liệu trực tiếp có công suất 250 sức ngựa./.
Subaru cho biết kết quả này đã vượt qua mục tiêu hàng tháng ban đầu mà họ đặt ra là 2.000 chiếc xe tại thị trường Nhật Bản tới hơn bốn lần.
Kết quả này cũng cho thấy phần lớn người mua xe ở Nhật Bản lựa chọn mẫu xe sử dụng động cơ không tăng áp hơn là mẫu xe sử dụng động cơ tăng áp và rằng màu xe được người mua chuộng là màu trắng ngọc trai Satin, sau đó là màu đen Crystall Silica.
Tại thị trường Mỹ, mẫu Forester mới nói trên được chính thức giới thiệu tại triển lãm Los Angeles song sẽ chỉ được tung ra thị trường vào mùa Xuân năm 2013.
Mẫu xe này sẽ có hai phiên bản động cơ là động cơ 2.5 boxer không tăng áp có công suất 170 sức ngựa và một động cơ 2.0 mới tăng áp bốn xylanh thẳng hàng trang bị công nghệ bơm nhiên liệu trực tiếp có công suất 250 sức ngựa./.
Huy Bình (Vietnam+)