Mặc dù hiện nay đã có hàng loạt các sản phẩm làm đẹp ra đời để phục vụ nhu cầu chăm sóc da mặt phù hợp với điều kiện khí hậu từng châu lục như bareMinerals ở châu Á và Estee Launder ở châu Âu, nhưng hãng Masqueology có trụ sở tại Mỹ vẫn lên kế hoạch quảng bá các sản phẩm chăm sóc da mặt của châu Á tới thị trường nước này.
Theo tờ Womean’s Wear Daily (WWD), hãng mỹ phẩm này sẽ tung ra sản phẩm mặt nạ giấy sử dụng 1 lần trên khắp hệ thống cửa hàng Sephora vào tháng 3 nhằm giới thiệu dòng sản phẩm mặt nạ hàng ngày.
Người phát ngôn từ công ty Beauty Architects, công ty đứng sau nhãn hiệu Masqueology phát biểu với tờ WWD: “Tại châu Á, sản phẩm mặt nạ dưỡng da là sản phẩm không hề đắt tiền. Ở Mỹ cũng có bán nhưng rất ít.”
Vị đại diện này cho biết thêm khách hàng mua mặt nạ chăm sóc da của các hãng khác chỉ để điều trị đặc biệt một lần, trong khi sản phẩm của Masqueology là mỹ phẩm dùng hàng ngày.”
Bà Carolyn Bojanowski, giám đốc bán hàng của Sephora đã thể hiện sự thích thú của công ty khi giới thiệu sản phẩm chăm sóc da mặt nguồn gốc từ châu Á với những châu lục khác. Bà nói “Masqueology sẽ mang công nghệ và những chiết xuất từ Hàn Quốc để sản xuất những chiếc mặt nạ giấy này. Tôi nghĩ đã đến lúc phải phát triển sản phẩm này một cách rộng rãi.”
Sản phẩm mặt nạ Masqueology sẽ xuất hiện trên thị trường với một bộ 3 chiếc với giá dao động từ 24 đô la tớ 36 dolar (khoảng 500-700.000 đồng). Mỗi loại mặt nạ được dùng cho từng loại da, phù hợp với túi tiền và sự tiện ích khi sử dụng tại nhà.
Bà Bojanowski nhấn mạnh việc làm đẹp tại nhà sẽ trở nên phổ biến ở Mỹ. Sản phẩm mặt nạ truyền thống như Bosica’s Luminizing Black Mask (giá 34 dolar) cũng sẽ được phát triển ở Sephora cùng với những dòng sản phẩm để phụ nữ sử dụng tại nhà khác như thuốc nhuộm tóc và bộ dụng cụ làm móng.
Những sản phẩm khác của Masqueology còn bao gồm kem chống lão hóa Advanced 7D Solution - sản phẩm bán chạy nhất Hàn Quốc với tên gọi Double X.
Sản phẩm này được bày bán tại các cửa hàng thuộc chuỗi Sephora ở Las Vegas và New York. Tất cả các thông tin về mạng lưới bán lẻ đều được đăng tải tại website của hãng http://www.masqueology.com./.
Theo tờ Womean’s Wear Daily (WWD), hãng mỹ phẩm này sẽ tung ra sản phẩm mặt nạ giấy sử dụng 1 lần trên khắp hệ thống cửa hàng Sephora vào tháng 3 nhằm giới thiệu dòng sản phẩm mặt nạ hàng ngày.
Người phát ngôn từ công ty Beauty Architects, công ty đứng sau nhãn hiệu Masqueology phát biểu với tờ WWD: “Tại châu Á, sản phẩm mặt nạ dưỡng da là sản phẩm không hề đắt tiền. Ở Mỹ cũng có bán nhưng rất ít.”
Vị đại diện này cho biết thêm khách hàng mua mặt nạ chăm sóc da của các hãng khác chỉ để điều trị đặc biệt một lần, trong khi sản phẩm của Masqueology là mỹ phẩm dùng hàng ngày.”
Bà Carolyn Bojanowski, giám đốc bán hàng của Sephora đã thể hiện sự thích thú của công ty khi giới thiệu sản phẩm chăm sóc da mặt nguồn gốc từ châu Á với những châu lục khác. Bà nói “Masqueology sẽ mang công nghệ và những chiết xuất từ Hàn Quốc để sản xuất những chiếc mặt nạ giấy này. Tôi nghĩ đã đến lúc phải phát triển sản phẩm này một cách rộng rãi.”
Sản phẩm mặt nạ Masqueology sẽ xuất hiện trên thị trường với một bộ 3 chiếc với giá dao động từ 24 đô la tớ 36 dolar (khoảng 500-700.000 đồng). Mỗi loại mặt nạ được dùng cho từng loại da, phù hợp với túi tiền và sự tiện ích khi sử dụng tại nhà.
Bà Bojanowski nhấn mạnh việc làm đẹp tại nhà sẽ trở nên phổ biến ở Mỹ. Sản phẩm mặt nạ truyền thống như Bosica’s Luminizing Black Mask (giá 34 dolar) cũng sẽ được phát triển ở Sephora cùng với những dòng sản phẩm để phụ nữ sử dụng tại nhà khác như thuốc nhuộm tóc và bộ dụng cụ làm móng.
Những sản phẩm khác của Masqueology còn bao gồm kem chống lão hóa Advanced 7D Solution - sản phẩm bán chạy nhất Hàn Quốc với tên gọi Double X.
Sản phẩm này được bày bán tại các cửa hàng thuộc chuỗi Sephora ở Las Vegas và New York. Tất cả các thông tin về mạng lưới bán lẻ đều được đăng tải tại website của hãng http://www.masqueology.com./.
Bích Ngọc (AFP/Vietnam+)