Tập đoàn khách sạn Marriott International đã công bố kế hoạch cung cấp dịch vụ wifi miễn phí cho 47 triệu khách hàng trung thành của hãng bắt đầu từ năm 2015.
Đây được coi là một phần nỗ lực hàn gắn lại danh tiếng của hãng và xoa dịu những bất mãn của khách hàng.
Bắt đầu từ tháng 1/2015, 47 triệu thành viên của Marriott Rewards khi đặt phòng trực tiếp trên Marriott.com, trên ứng dụng di động hay thông qua một khách sạn thuộc hệ thống Marriott sẽ có quyền truy cập wifi miễn phí tại bất kỳ khách sạn nào thuộc chuỗi 3.800 khách sạn của Marriott trên toàn thế giới.
Những nhãn hiệu tham gia chiến dịch này bao gồm JW Marriott, Ritz-Carlton, Gaylord Hotels, Renaissance và Autograph Collection.
Tuy nhiên, một số khách sạn nhất định thuộc chuỗi Ritz-Carlton như Millenia Singapore hay khách sạn Ritz-London sẽ không tham gia.
Trong khi đó, động thái của Marriott có thể được coi như một cách kiểm soát thiệt hại sau khi Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ đưa ra mức phạt 600.000 USD đối với chuỗi khách sạn này do làm nghẽn mạng lưới wifi của khách hàng và buộc họ phải sử dụng mạng trả tiền của khách sạn./.