Macau khởi động Chiến dịch “Trải nghiệm Macau phiên bản giới hạn” để thu hút khách du lịch quốc tế

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH MACAU – Media OutReach Newswire – Ngày 26 tháng 8 năm 2024 – Chiến dịch “Experience Macao Limited Edition” (tạm dịch: “Trải nghiệm Macau phiên bản giới hạn” do Văn phòng Du lịch Chính quyền Macau (Macao Government Tourism Office – MGTO) lên kế hoạch tỉ mỉ, đã chính thức ra mắt khá […]

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH MACAU – Media OutReach Newswire – Ngày 26 tháng 8 năm 2024 – Chiến dịch “Experience Macao Limited Edition” (tạm dịch: “Trải nghiệm Macau phiên bản giới hạn” do Văn phòng Du lịch Chính quyền Macau (Macao Government Tourism Office – MGTO) lên kế hoạch tỉ mỉ, đã chính thức ra mắt khá hoành tráng. Để kỷ niệm khoảnh khắc quan trọng này, chiến dịch đã phát hành đoạn giới thiệu sử dụng công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính (Computer-Generated Imagery – CGI) đầy phấn khích, thể hiện sức hấp dẫn độc đáo của Macau theo cách chưa từng có.

Thông qua trải nghiệm tương tác hoành tráng này, khán giả ở Malaysia và trên thế giới sẽ có cơ hội khám phá những điểm tham quan đầy mê hoặc của Macau và có được những trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn. Chiến dịch này được thực hiện để thu hút sự chú ý rộng rãi trên toàn cầu.

The

Video CGI và quảng cáo TVC được tung ra đồng thời mang đến cho khán giả một bữa tiệc thị giác kết hợp hoàn hảo giữa ảo và thực. MGTO đã sử dụng công nghệ CGI tiên tiến để tích hợp liền mạch các cảnh ảo với cảnh quan thực của Macau, hướng dẫn người xem xuyên thời gian và không gian để khám phá các quận lịch sử, các điểm tham quan độc đáo và các hoạt động văn hóa sôi động của Macau.

Đoạn giới thiệu CGI, do bà Maria Helena de Senna Fernandes, Giám đốc của MGTO trực tiếp chỉ đạo, làm sống động những chi tiết tinh tế của Macau, khiến người xem có cảm giác như đang đi lang thang qua các con phố và ngõ hẻm của Macau, trải nghiệm cận cảnh di sản sâu sắc và sức hấp dẫn đa dạng của nó. Trong khi đó, quảng cáo TVC giới thiệu các dịch vụ lưu trú cao cấp của Macau, khám phá văn hóa phong phú và các hoạt động giải trí đa dạng, mời khán giả toàn cầu bắt tay vào cuộc hành trình đến vùng đất năng động này và đích thân trải nghiệm nét quyến rũ độc đáo của Macau.

Để cho phép nhiều khán giả hơn tham gia vào trải nghiệm tương tác này, trang web chính thức của chiến dịch “Experience Macao Limited Edition” (experiencemacaolimitedition.com) hiện đang hoạt động. Người dùng có thể truy cập trang web để xem các video chính thức và nội dung thú vị khác cũng như để biết thêm thông tin về chiến dịch. Trang web sẽ được cập nhật thường xuyên để đảm bảo rằng, người dùng có thể được thông tin về những diễn biến mới nhất và phương thức tham gia của chiến dịch. Ngoài ra, chiến dịch khuyến khích mọi người theo dõi trang web chính thức và các kênh truyền thông xã hội để có thêm thông tin và tích cực tham gia vào trải nghiệm tương tác thú vị này.

Tại buổi họp báo lễ ra mắt, bà Maria Helena de Senna Fernandes đã đích thân giới thiệu những điểm nổi bật và ý nghĩa của chiến dịch tới du khách quốc tế. Theo bà, chiến dịch này không chỉ nhằm mục đích giới thiệu nét quyến rũ độc đáo của Macau, mà còn thu hút khách du lịch toàn cầu khám phá lại Macauvà khơi dậy niềm đam mê du lịch của họ thông qua một loạt trải nghiệm tương tác sáng tạo. Hơn nữa, đại diện từ 6 khu nghỉ dưỡng tích hợp đã trao tặng các giải thưởng được tài trợ hào phóng tại sự kiện, nâng cao hơn nữa sức hấp dẫn của chiến dịch và mang đến cho người tham gia toàn cầu thêm động lực tham gia.

Để mở rộng phạm vi tiếp cận của chiến dịch đến nhiều đối tượng hơn, MGTO cũng đã hợp tác với Nền tảng du lịch nổi tiếng Klook để ra mắt một trang độc quyền cho chiến dịch “Trải nghiệm Macau phiên bản giới hạn”. Trang này không chỉ nêu chi tiết về các giải thưởng phong phú, mà còn giới thiệu nhiều sản phẩm du lịch Macao có liên quan, cho phép người dùng dễ dàng duyệt và đặt chuyến đi mà họ mong muốn. Hơn nữa, người dùng có thể chuyển trực tiếp từ trang chiến dịch của Klook sang trang web chính thức, tham gia các trò chơi tương tác, giành phần thưởng hậu hĩnh và bắt đầu hành trình Trải nghiệm Macau phiên bản giới hạn của riêng mình.

Khán giả có thể truy cập trang web chính thức của chiến dịch (experiencemacaolimitededition.com) và theo dõi các tài khoản mạng xã hội chính thức để cập nhật thông tin mới nhất và phương thức tham gia. Bằng cách tham gia vào các trò chơi tương tác và giành được một trong 100 giải thưởng “Trải nghiệm Macao phiên bản giới hạn”, bạn sẽ có cơ hội tự mình trải nghiệm sự quyến rũ vô tận của Macao và sức hấp dẫn độc đáo của thành phố này.

Hashtag: #Macao

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Tin cùng chuyên mục