Chiều 13/9, tại Hà Nội, Tổ chức Thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương tổ chức họp báo công bố Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới (BrandLaureate) năm 2018.
Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới là giải thưởng cao nhất dành cho thương hiệu và xây dựng thương hiệu, được tổ chức ở nhiều quốc gia khác nhau.
Năm 2017, lần đầu tiên giải thưởng này được tổ chức tại Việt Nam và đã vinh danh 40 doanh nghiệp và cá nhân như Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Công ty Vinamilk, Công ty trách nhiệm hữu hạn Keppel land Việt Nam, Công ty trách nhiệm hữu hạn Lotte Việt Nam, Công ty trách nhiệm hữu hạn may thêu Giày An Phước, Đại học RMIT Việt Nam...
Phát biểu tại buổi họp báo, tiến sỹ KKJohan, người sáng lập và Chủ tịch của Giải thưởng The BrandLaureate, cho biết Tổ chức Thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương (APBF) là tổ chức thương hiệu và phát triển thương hiệu duy nhất trên thế giới, được thành lập vào năm 2005.
"Năm nay, tại Việt Nam, chúng tôi tôn vinh ngành thể thao Việt Nam đã có những thành tích, dấu ấn đột phá trong lòng người dân Việt Nam," ông KKJohan cho biết.
[Xây dựng thương hiệu càphê Việt trong bối cảnh hội nhập sâu rộng]
Những thương hiệu đoạt giải được Ủy ban Thương hiệu đánh giá và lựa chọn dựa trên tiêu chí: chiến lược thương hiệu, văn hóa thương hiệu, truyền thông thương hiệu thống nhất, sự sáng tạo của thương hiệu, hiệu quả thương hiệu.
Giải thưởng chỉ dành cho những doanh nghiệp (cá nhân) nhận được giấy mời dành riêng cho các thương hiệu đặc biệt và nổi tiếng trong lĩnh vực tương ứng của họ và thường là những sự lựa chọn được ưa thích nhất của người tiêu dùng.
Theo ban tổ chức, Giải thưởng BrandLaureate năm 2018 sẽ trao vào tháng 11 sắp tới tại Hà Nội./.