Mới đây, tập đoàn L'Oreal đã công bố báo cáo tài chính cho thấy kết quả kinh doanh thành công của họ trong năm 2010, và từ đây hãng mỹ phẩm khổng lồ của Pháp rất tự tin hướng tới một năm mới với những điểm sáng hơn trước.
L'Oreal cho hay, doanh thu năm 2010 của họ là 19,5 tỷ euro (26,5 tỷ USD), tăng 5,6% so với năm 2009. Trong đó, lợi nhuận ròng trong năm 2010 là 2,24 tỷ euro, tăng 25% so với năm trước.
Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành L'Oreal, Jean-Paul Agon, tự hào: "Tập đoàn L'Oreal đã có những bước tiến vững chắc trên tất cả các vùng, các kênh bán hàng và phân khúc thị trường, cũng như năng động hơn để tạo ra sự khác biệt trong cạnh tranh. Chúng tôi đã giữ vững được vị thế của mình là nhà cung cấp sản phẩm làm đẹp số một thế giới."
Thời gian qua, hãng mỹ phẩm Pháp còn khiến nhiều tờ báo phải nhắc tới với sự "đổi ngôi," khi vị chủ tịch kỳ cựu của họ là Lindsay Owen-Jones nhường lại ghế cho Jean-Paul Agon.
Do vậy, L'Oreal được kỳ vọng là sẽ có những bước phát triển đột phá mới dưới thời của vị tân chủ tịch Agon./.
L'Oreal cho hay, doanh thu năm 2010 của họ là 19,5 tỷ euro (26,5 tỷ USD), tăng 5,6% so với năm 2009. Trong đó, lợi nhuận ròng trong năm 2010 là 2,24 tỷ euro, tăng 25% so với năm trước.
Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành L'Oreal, Jean-Paul Agon, tự hào: "Tập đoàn L'Oreal đã có những bước tiến vững chắc trên tất cả các vùng, các kênh bán hàng và phân khúc thị trường, cũng như năng động hơn để tạo ra sự khác biệt trong cạnh tranh. Chúng tôi đã giữ vững được vị thế của mình là nhà cung cấp sản phẩm làm đẹp số một thế giới."
Thời gian qua, hãng mỹ phẩm Pháp còn khiến nhiều tờ báo phải nhắc tới với sự "đổi ngôi," khi vị chủ tịch kỳ cựu của họ là Lindsay Owen-Jones nhường lại ghế cho Jean-Paul Agon.
Do vậy, L'Oreal được kỳ vọng là sẽ có những bước phát triển đột phá mới dưới thời của vị tân chủ tịch Agon./.
Văn Hưng (Vietnam+)