Lon.G giới thiệu dòng mỹ phẩm viên nang với tạo hình bắt mắt

Lon.G cung cấp các sản phẩm dựa trên khái niệm mỹ phẩm viên nang, theo đó tất cả các sản phẩm đều có dạng viên nang với tạo hình nổi bật và chất lượng ổn định.
Mỹ phẩm viên nang. (Nguồn: accessingredients.com)

KPT (Korea Particle Technology) là công ty có trụ sở tại Hàn Quốc, chuyên nghiên cứu công nghệ hạt và sản xuất các sản phẩm liên quan.

Công ty này sở hữu công nghệ tầng sôi, cùng việc phát triển và thương mại hóa các công nghệ liên quan đến nhũ ngọc trai đầu tiên trên thế giới.

Người đại diện công ty cho biết hiện công ty đã hợp tác không chỉ với các công ty Hàn Quốc (Amorepacific, LG H&H...) mà còn với các công ty đa quốc gia toàn cầu (L'OREAL, Beiersdorf, Henkel, Estee Lauder...) để phát triển các sản phẩm với công thức mới của nhũ tương hạt, một công nghệ đã giành giải tại Giải thưởng Công nghệ Hàn Quốc năm 2016.

Ông cho biết thêm: "Lon.G, thương hiệu đầu tiên mà chúng tôi ra mắt, dựa trên khái niệm mỹ phẩm viên nang, theo đó tất cả các sản phẩm đều có dạng viên nang với tạo hình nổi bật và chất lượng ổn định. Hiện tại chúng tôi đang làm việc với nhà tài trợ là Tập đoàn Myungsung để tiếp cận tới người tiêu dùng thông qua các kênh tiếp thị và quảng bá hiệu quả."

Ông cũng cho biết: "Trước khi tiếp cận thị trường nước ngoài, chúng tôi sẽ cho đời những sản phẩm mới cũng như làm mới lại những sản phẩm sẵn có thông qua nhiều hình thức nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ mới của công ty. Chúng tôi sẵn sàng mở rộng không chỉ tại Hàn Quốc, mà còn hướng tới các quốc gia khác như Trung Quốc, Mỹ, Ấn Độ, Việt Nam."

Bởi vậy, tham dự hội chợ MIK lần thứ 19 diễn ra tại Hàn Quốc vào đầu tháng 12, công ty đặt mục tiêu sẽ tìm kiếm các đối tác để cùng khám phá thị trường tiềm năng ở nước ngoài.

[Thiết bị cảm biến giúp đo chất lượng nước chuẩn trong vòng 10 giây]

Hội chợ MIK (made-in-Korean) là một sự kiện có quy mô toàn cầu nhằm giới thiệu, thúc đẩy những sản phẩm sản xuất tại Hàn Quốc tới toàn thế giới.

Năm 2020, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, sự kiện MIK lần thứ 19 với tên gọi "19th MIK 2020 Season Off Online" diễn ra dưới hình thức trực tuyến vào lúc 16h (giờ địa phương) ngày 8/12 trên nền tảng zoom.

24 công ty hàng đầu về công nghệ thông tin, sinh học, y tế và phát triển nội dung đã tham gia sự kiện này từ phía Hàn Quốc.

Đó là Công ty Trách nhiệm hữu hạn IBST; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Awesomepia; Công ty Trách nhiệm hữu hạn BA Energy; Công ty Trách nhiệm hữu hạn CiSTEM; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thủy sản Biootrus; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Wellmarker Bio; Công ty Trách nhiệm hữu hạn CM Lab; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Cell2in; Skims Bio; Công ty Trách nhiệm hữu hạn CareDoc; Rebest; The WaveTalk; DoTrade; Link Optics; GenieSoft; GhostPass; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Safetech Research; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Myungkwang; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Multix; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Batoners; Công ty Trách nhiệm hữu hạn TheS; J2; Tập đoàn Myeongseong Corporation và Baice.

MIK lần thứ 19 được kỳ vọng sẽ tạo thêm cơ hội cho các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc gia nhập thị trường toàn cầu thời kỳ hậu COVID-19.

Aving - đơn vị tổ chức MIK 19 - là đối tác truyền thông tích cực cho hơn 100 hội chợ thương mại mỗi năm, đồng thời thiết lập nên mạng lưới thông tin toàn cầu đối với các công ty truyền thông lớn tại 54 quốc gia.

MIK 19 có sự tham gia của 7 đơn vị truyền thông từ các quốc gia khác nhau, bao gồm Việt Nam (VietnamPlus), Singapore (Myfatpocket), Hoa Kỳ (Geekazine), Trung Quốc (SINA), Pháp (LeCafedegeek), Triều Tiên (IT DongA), Nga (SVPressa.Ru) và Pháp (StartupWorld.Tech)./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục