LienVietPostBank dành 120 tỷ đồng quà tặng khách hàng gửi tiết kiệm

Từ ngày 10/2 đến hết ngày 9/5/2023, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tiền VND tối thiểu 20 triệu đồng kỳ hạn từ 6 tháng trở lên tại LienVietPostBank sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.
Ảnh minh họa. (Ảnh: Vietnam+)

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập (2008-2023), Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) triển khai chương trình khuyến mại “Hàng triệu quà tặng - Vạn lời tri ân” thay cho lời cảm ơn tới tất cả khách hàng đã tin tưởng và đồng hành trên chặng đường 15 năm không ngừng phát triển mạnh mẽ, vững chắc của ngân hàng.

Cụ thể, từ ngày 10/2 đến hết ngày 9/5/2023, khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tiền VND tối thiểu 20 triệu đồng kỳ hạn từ 6 tháng trở lên tại quầy giao dịch hoặc online trên ứng dụng LienViet24h sẽ được nhận ngay một trong hàng triệu phần quà hấp dẫn như: Sổ tiết kiệm, vali, bộ nồi inox, chảo chống dính, hộp đựng thức ăn, bộ cốc thủy tinh, mũ bảo hiểm, áo mưa, ô cán gập, tiền mặt…

[LienVietPostBank phát hành 1.950 tỷ đồng trái phiếu ra công chúng]

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình quay số may mắn cuối kỳ với giải đặc biệt toàn quốc là 1 ôtô Toyota Camry 2.0E. Giải cho 63 tỉnh, mỗi tỉnh 1 bộ giải gồm: 1 giải nhất là xe máy SH 125i; 1 giải nhì là Google Tivi Sony 4K 65 inch KD; 1 giải ba là tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít và 1 giải khuyến khích là sổ tiết kiệm LienVietPostBank.

“Hàng triệu quà tặng - vạn lời tri ân” là chương trình ưu đãi lớn nhất của LienVietPostBank kể từ khi thành lập đến nay với tổng giá trị quà tặng và giải thưởng lên tới gần 120 tỷ đồng.

Chia sẻ về chương trình, đại diện LienVietPostBank cho biết thông qua chương trình này, LienVietPostBank muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng LienVietPostBank. Đặc biệt ngân hàng luôn mong muốn mang đến những sản phẩm dịch vụ tài chính tối ưu nhất, góp phần đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Với mục tiêu trở thành “Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam - Ngân hàng của mọi người” lấy khách hàng là trọng tâm, LienVietPostBank cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, cải tiến sản phẩm dịch vụ xây dựng ứng dụng ngân hàng thông minh, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hướng tới sự bảo mật an toàn, đơn giản tiết kiệm thời gian để mang lại giá trị và lợi ích cao nhất cho khách hàng./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục