Lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific đã tặng quà cho những hành khách về quê đón Tết Nguyên đán đồng thời kiểm tra công tác phối hợp nhằm bảo đảm an toàn và thuận lợi cho hành khách.
Ông Đặng Tuấn Tú, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, vào dịp Tết, các hãng hàng không đều tăng chuyến để phục vụ nhu cầu của người dân. Nắm bắt kế hoạch này, Cảng hàng không đã triển khai các giải pháp nâng cao năng lực điều hành khai thác; bổ sung trang thiết bị, phương tiện.
[Jetstar ưu tiên làm thủ tục với gia đình có trẻ em, người già dịp Tết]
Bên cạnh đó, Cảng hàng không cũng tăng cường công tác đảm bảo an ninh an toàn hàng không; tăng cường tối đa nhân lực phục vụ, đảm bảo chất lượng phục vụ hành khách.
Theo ông Nguyễn Quốc Phương, Tổng giám đốc Jetstar Pacific, hãng đã tăng thêm 10% số ghế so với cùng kỳ năm ngoái, cung ứng trên 700.000 chỗ để đưa đón người dân đi lại đón Tết. Jetstar Pacific cũng tăng cường thêm nhân sự tại các khu vực để trợ giúp hành khách sát giờ bay đang phải xếp hàng.
Cùng với hoạt động tặng quà tại sân bay, Jetstar Pacific cũng tặng quà hành khách trên chuyến bay đặc biệt cuối năm.
Nhân dịp chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019, Jetstar Pacific cũng miễn phí vé máy bay chiều về trên 18 đường bay nội địa và 4 đường bay quốc tế của hãng.
Đây là chương trình “Mua vé chiều đi miễn phí chiều về” được thực hiện trong đêm Giao thừa và kéo dài trong 7 ngày. Theo đó, hành khách sẽ có cơ hội mua 100.000 vé khứ hồi với giá chỉ từ 290.000 đến 1 triệu đồng.
Một số hình ảnh tặng quà cho những hàng khách về quê đón Tết Nguyên đán: