Ngày 16/2, trong sự kiện giới thiệu mẫu TV 3D mới, tập đoàn Hàn Quốc LG Electronics đã thông báo rằng họ đã đặt mục tiêu bán được 5 triệu chiếc TV 3D trong năm 2011 này.
Đây là một phần trong kế hoạch kinh doanh TV màn ảnh phẳng của LG, với tổng lượng tiêu thụ theo kế hoạch là 40 triệu chiếc trong năm nay.
Vừa qua, LG Electronics đã liên tục tuyên bố các thông tin cho thấy quyết tâm của hãng trong việc củng cố và duy trì vị thế trên thị trường điện tử toàn cầu.
Tập đoàn Hàn Quốc cũng đặt mục tiêu chiến lược là sẽ kiểm soát được 20% thị phần TV thông minh (loại có thể kết nối website, tương tác với các thiết bị công nghệ cao khác) của thế giới.
Hiện LG Electronics đang là nhà sản xuất TV đứng thứ hai toàn cầu. Trong cuộc đua trên thị trường kinh doanh loại thiết bị điện tử này, họ phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ các đối thủ tầm cỡ như tập đoàn Samsung Electronics và tập đoàn Sony./.
Đây là một phần trong kế hoạch kinh doanh TV màn ảnh phẳng của LG, với tổng lượng tiêu thụ theo kế hoạch là 40 triệu chiếc trong năm nay.
Vừa qua, LG Electronics đã liên tục tuyên bố các thông tin cho thấy quyết tâm của hãng trong việc củng cố và duy trì vị thế trên thị trường điện tử toàn cầu.
Tập đoàn Hàn Quốc cũng đặt mục tiêu chiến lược là sẽ kiểm soát được 20% thị phần TV thông minh (loại có thể kết nối website, tương tác với các thiết bị công nghệ cao khác) của thế giới.
Hiện LG Electronics đang là nhà sản xuất TV đứng thứ hai toàn cầu. Trong cuộc đua trên thị trường kinh doanh loại thiết bị điện tử này, họ phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ các đối thủ tầm cỡ như tập đoàn Samsung Electronics và tập đoàn Sony./.
Văn Hưng (Vietnam+)