Lexus Asia vinh danh học trò xuất sắc của đầu bếp Alvin Leung tại Học viện Maverick

Lexus Châu Á vinh danh Đầu bếp Yuda Bustara – nhà vô địch đầu tiên của cuộc thi sáng tạo ẩm thực Học viện ẩm thực Maverick (The Maverick Academy) do Lexus Châu Á và AR Asia Production tổ chức. Chương trình được phát sóng trên Netflix bắt đầu từ ngày 8 tháng 11 năm […]

Lexus Châu Á vinh danh Đầu bếp Yuda Bustara – nhà vô địch đầu tiên của cuộc thi sáng tạo ẩm thực Học viện ẩm thực Maverick (The Maverick Academy) do Lexus Châu Á và AR Asia Production tổ chức. Chương trình được phát sóng trên Netflix bắt đầu từ ngày 8 tháng 11 năm 2024. Với những kỹ thuật nấu ăn mới, sự tinh tế trong việc cá nhân hóa những trải nghiệm song hành cùng sự tận tâm, Yuda đã tạo ra những món ăn trên cả tuyệt vời. Tài năng của Đầu bếp Yuda cùng các phẩm chất đáng quý là những yếu tố quan trọng giúp anh đạt được giải thưởng danh giá nhất của cuộc thi.

NGUỒN ẢNH: AR ASIA PRODUCTION
NGUỒN ẢNH: AR ASIA PRODUCTION

Dưới sự đánh giá cẩn trọng của ban cố vấn – trong đó có Đầu bếp Pam Soontornyanakij và Đầu bếp Michael Bonacini – các thí sinh phải đối mặt với hàng loạt các thử thách khó khăn để nâng cao kỹ năng, sự sáng tạo và bứt phá giới hạn của chính họ. Từ đề bài khó như chế biến món ăn truyền thống, đến các thử thách cá nhân và đồng đội đã tạo nên một cuộc chiến đầy quyết liệt để nắm giữ cơ hội chạm đến giải thưởng Học giả Danh giá nhất.

Chiến thắng của đầu bếp Yuda Bustara

Yuda Bustara được biết đến là người dẫn chương trình và là một đầu bếp nổi tiếng người Indonesia. Anh đã xuất sắc đánh bại 7 thí sinh còn lại để giành được danh hiệu Học giả Danh giá nhất, cũng như có cơ hội hợp tác với Bếp trưởng nổi tiếng thế giới Alvin Leung.

Yuda sẽ bắt đầu khóa thực tập ba tháng tại LUMA vào tháng 11. LUMA là nhà hàng đầu tiên tại Châu Á Thái Bình Dương được Mastercard và tập đoàn ẩm thực hàng đầu Hồng Kông LUBUDS hợp tác để giới thiệu những tài năng quốc tế. Đây cũng là địa điểm quay tập cuối của The Maverick Academy.

Mong muốn giới thiệu ẩm thực quê nhà đến với thế giới là nguồn động lực giúp Yuda bắt đầu sứ mệnh của mình: Đưa hương vị Indonesia đích thực đến với khán giả toàn cầu. Năm 2015, anh đã bắt đầu lập kênh YouTube để chia sẻ các công thức nấu ăn đơn giản và đời thường. Kênh YouTube của Yuda hiện đang phát triển mạnh mẽ, trở thành cái tên vô cùng phổ biến trong những năm qua với hơn 560.000 người đăng ký. Nhắc đến chiến thắng của mình, Yuda chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi trở thành người chiến thắng trong mùa đầu tiên của The Maverick Academy. Toàn bộ hành trình này là cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy khả năng sáng tạo của tôi, cũng như cho tôi có thêm cơ hội được kết nối với các đầu bếp tài năng và chia sẻ tầm nhìn của mình ở một sân khấu lớn.”

Con đường đến chiến thắng của Yuda không hề dễ dàng. Anh đã phải đối mặt với khởi đầu khó khăn khi gặp nguy cơ bị loại ngay trong tập đầu tiên. Nhưng với quyết tâm và khả năng thích nghi của mình, Yuda đã liên tục gây ấn tượng với ban giám khảo bằng kỹ năng giao tiếp, khả năng kết hợp hài hòa các hương vị và sự tập trung không ngừng vào việc mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Yuda được biết đến không chỉ bởi phong cách ẩm thực độc đáo của mình mà còn ở sự hiểu biết sâu sắc và tinh thần hiếu khách được anh truyền tải trong suốt chương trình, đây cũng là các giá trị cốt lõi mà Lexus luôn hướng tới. Bên cạnh đó, khả năng lãnh đạo của anh trong thử thách đồng đội không đơn thuần là tạo nên món ăn ngon miệng, mà anh còn thành công trong việc làm hài lòng mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng thực khách. Đầu bếp Alvin đã hết lời khen ngợi khi nghe bài thuyết trình duyên dáng của anh về thực đơn do cả nhóm đã kỹ càng lựa chọn để mang tới cho các vị khách VIP của Lexus.

Cam kết của Lexus trong việc mang lại trải nghiệm vượt trên mong đợi

Với cam kết mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, Lexus không ngừng tạo ra các sự kiện ẩm thực cao cấp tại Singapore, Brunei, Philippines, Thái Lan, Việt Nam và Indonesia. Ở mỗi thị trường, những những trải nghiệm đều được tạo nên với đầy tính cá nhân hóa, được chọn lựa theo nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Lexus Singapore đã mang đến những trải nghiệm ẩm thực thông qua việc mở lại Lexus Boutique từ ngày 12 tháng 11 năm 2024. Sự kiện này là một trải nghiệm đa giác quan, đặc biệt là việc hợp tác với Pâtisserie CLE để ra mắt Bánh Miso Lexus Aichi độc quyền. Lexus Thái Lan đã tổ chức “Trải nghiệm ẩm thực tinh tế Lexus”, sự kiện hợp tác với Mott 32 – một trong những thương hiệu Trung Hoa được trao nhiều giải thưởng nhất trên thế giới – với mong muốn mang đến một góc nhìn mới về ẩm thực Trung Hoa hiện đại. Tại Indonesia, Lexus đã bắt tay với các đầu bếp nổi tiếng địa phương để tổ chức một hành trình ẩm thực độc đáo trong không gian thương hiệu IMMERSION. Với nguồn cảm hứng tương tự, Lexus Việt Nam cũng đã tạo nên một hành trình khám phá ẩm thực, nơi những chuyên gia về ẩm thực và cá nhân có tầm ảnh hưởng cùng nhau tôn vinh hương vị phong phú, đậm bản sắc của Việt Nam. Các thị trường khác cũng mang đến những hội thảo ẩm thực, làm nổi bật sự đề cao của Lexus đối với nghệ thuật thủ công và sự sáng tạo.

Những sự kiện ẩm thực sang trọng này nhấn mạnh cam kết của Lexus trong việc mang đến các trải nghiệm đẳng cấp, cũng như thể hiện tinh thần hiếu khách và mục tiêu làm hài lòng mọi Khách hàng của Lexus

Chương trình truyền hình về ẩm thực này nhằm tôn vinh và hỗ trợ những đầu bếp trẻ đầy tham vọng, cũng như truyền cảm hứng cho các đầu bếp và người xem bắt đầu hành trình khám phá ẩm thực của riêng họ. Người hâm mộ có thể xem chương trình tại đường dẫn sau trên nền tảng Netflix.

Để biết thêm thông tin về Lexus và Học viện Maverick, vui lòng truy cập lexusasia.com/culinary/maverickacademy.

GIỚI THIỆU LEXUS

Lexus ra mắt vào năm 1989 với một chiếc sedan đầu bảng và trải nghiệm của khách hàng đã góp phần định hình ngành công nghiệp ô tô cao cấp. Năm 1998, Lexus giới thiệu hạng mục xe đa dụng hạng sang với sự ra mắt của Lexus RX. Lexus, thương hiệu xe lai hạng sang dẫn đầu về doanh số, trình làng chiếc xe lai hạng sang đầu tiên trên thế giới và kể từ đó hãng đã bán được hơn 2,66 triệu xe lai, bao gồm các nhãn hiệu xe HEV, PHEV và BEV. (tính đến cuối tháng 8 năm 2023)

Là một thương hiệu ô tô hạng sang toàn cầu với cam kết không ngừng nghỉ về thiết kế táo bạo, không thỏa hiệp, tay nghề thủ công cao cấp và hiệu suất cao, Lexus đã phát triển dòng sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của thế hệ khách hàng đẳng cấp toàn cầu tiếp theo và hiện có mặt tại hơn 90 quốc gia/khu vực trên toàn thế giới.

Các cộng sự/thành viên trong đội ngũ của Lexus trên toàn thế giới luôn tận tâm tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời mang đậm dấu ấn Lexus, làm hứng khởi và thay đổi thế giới.

GIỚI THIỆU HỌC VIỆN MAVERICK

“Học viện Maverick” là chuỗi cuộc thi ẩm thực sáng tạo do Anne Chan và Demon Chef Alvin Leung sáng lập. Chương trình được thiết kế để phát hiện và định hướng, đào tạo cho thế hệ tiếp nối về tài năng ẩm thực và tầm nhìn kinh doanh.

Tin cùng chuyên mục