Vụ na năm 2020, trong bối cảnh dịch COVID-19 có diễn biến phức tạp, tỉnh Lạng Sơn đã chủ động phối hợp với các bộ ngành triển khai các giải pháp xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm na "Chi Lăng” đến với thị trường thủ đô Hà Nội và các địa phương trong cả nước...
Thu hoạch na tại hộ nông dân Hoàng Văn Chức ở thôn Lũng Than, thị trấn Chi Lăng được trồng theo tiêu chuẩn Vietgap. Năm 2020, vườn na của gia đình được cấp chứng nhận mã số vùng trồng OTAS. (Ảnh: Vũ Sinh/TTXVN)
Ông Hoàng Văn Chức ở thôn Lũng Than, thị trấn Chi Lăng vận chuyển na thu hoạch về nơi tập kết của gia đình để phân loại cung cấp cho thị trường. (Ảnh: Vũ Sinh/TTXVN)
Vườn trồng na của hộ nông dân Hoàng Văn Chức ở thôn Lũng Than, thị trấn Chi Lăng được trồng trên núi cao cho chất lượng quả thơm ngon. (Ảnh: Vũ Sinh/TTXVN)
Người dân ở thị trấn Chi Lăng vận chuyển na bằng dòng dọc tự chế giúp giảm sức lao động. (Ảnh: Vũ Sinh/TTXVN)
Đặc sản na 'Chi Lăng' bán ở chợ thị trấn Chi Lăng. (Ảnh: Vũ Sinh/TTXVN)
Đặc sản na 'Chi Lăng' bán ở chợ thị trấn Chi Lăng, huyện Chi Lăng. (Ảnh: Vũ Sinh/TTXVN)
Người dân mang đặc sản na 'Chi Lăng' xuống chợ thị trấn Chi Lăng để tiêu thụ. (Ảnh: Vũ Sinh/TTXVN)
Đặc sản na 'Chi Lăng' được phân loại đóng thùng xốp bảo quản mang đi tiêu thụ tại một cơ sở ở chợ thị trấn Chi Lăng. (Ảnh: Vũ Sinh/TTXVN)
Phân loại, dán tem truy suất nguồn gốc sản phẩm đặc sản na 'Chi Lăng' để cung cấp cho thị trường tại hộ nông dân Hoàng Văn Chức ở thôn Lũng Than, thị trấn Chi Lăng, huyện Chi Lăng. (Ảnh: Vũ Sinh/TTXVN)
Đặc sản na 'Chi Lăng' được phân loại đóng thùng xốp bảo quản mang đi tiêu thụ. (Ảnh: Vũ Sinh/TTXVN)
Người dân mang đặc sản na 'Chi Lăng' xuống chợ thị trấn Chi Lăng để tiêu thụ. (Ảnh: Vũ Sinh/TTXVN)
Đặc sản na 'Chi Lăng' bày bán ở chợ thị trấn Chi Lăng. (Ảnh: Vũ Sinh/TTXVN)
(TTXVN/Vietnam+)