Chiến dịch “Khám phá màu sắc của bạn” sẽ được ra mắt vào ngày 17/5/2019 và trong sáu tháng tới, khách hàng sẽ được mời khám phá và trải nghiệm 8 ánh hào quang thông qua một loạt các trải nghiệm được quản lý, bao gồm lập bản đồ hào quang, cài đặt cảm biến, tác phẩm video tương tác của nghệ sĩ Trung Quốc Zhou Fan và phòng cây xanh trên khắp các cửa hàng Lane Crawford ở Hồng Kông và Trung Quốc và trên website lanecrawford.com. Hãy tải xuống từ đây để xem hình ảnh.
Thông tin về Lane Crawford
Được thành lập vào năm 1850, Lane Crawford là một cửa hàng bách hóa sang trọng mang tính biểu tượng thúc đẩy chiến lược “thương mại kết nối” tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm mua sắm liền mạch trên các cửa hàng của hãng ở Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau và cửa hàng trực tuyến toàn cầu.
Lane Crawford có 9 điểm bán hàng trên khắp Hồng Kông, Bắc Kinh, Thượng Hải, Thành Đô và một cửa hàng trực tuyến toàn cầu. Với một cửa hàng hàng đầu kỹ thuật số, mục đích phục vụ cho thị trường Trung Quốc, đồng thời cung cấp cho thị trường toàn cầu, Lane Crawford là nhà bán lẻ thời trang đa kênh sang trọng đầu tiên của Trung Quốc.
Công ty Lane Crawford là một phần của Lane Crawford Joyce, tập đoàn bán lẻ, quản lý và phân phối thời trang hàng đầu châu Á (gồm cửa hàng thời trang tiên tiến Joyce; Pedder Group chuyên về giày dép thời trang, túi xách và phụ kiện; Imaginex Group chuyên phân phối và quản lý thương hiệu thời trang, làm đẹp và phong cách sống).