Chiều 23/8, ông Phạm Thanh Hùng, trú ở tổ 58, khu 7, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, đã gửi lời cảm ơn đến hãng xe taxi Vinasun của Thành phố Hồ Chí Minh vì hành động cao đẹp của lái xe đã trả lại tài sản để quên trên xe với trị giá hàng chục triệu đồng.
Vào khoảng lúc 13 giờ ngày 23/8 vừa qua, vợ chồng ông Hùng đi chuyến taxi từ Khách sạn Rex ở Thành phố Hồ Chí Minh ra sân bay Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên, do vội, vợ chồng ông Hùng đã để quên chiếc túi xách trong có khoảng 70 triệu đồng cùng chiếc điện thoại Iphone 5.
Ngay sau sự việc xảy ra, ông Hùng có gọi điện thông tin lại sự việc cho Trung tâm điều hành Vinasun. Nhận được tin báo, tài xế taxi mang mã số 1180 là Phạm Thành Lộc kiểm tra lại ghế ngồi ôtô phát hiện chiếc iPhone 5 rơi xuống gầm ghế cùng chiếc túi xách bên trong có hàng chục triệu đồng đến bàn giao cho người nhà ông Hùng tại Khách sạn Rex.
Bà Trương Thị Út, nhân viên Trung tâm Tiếp nhận thông tin khiếu nại của Hãng taxi Vinasun xác nhận, chiều 23/8 vừa qua, bộ phận điều hành đã thông tin của toàn bộ sự việc trên cho Trung tâm./.
Vào khoảng lúc 13 giờ ngày 23/8 vừa qua, vợ chồng ông Hùng đi chuyến taxi từ Khách sạn Rex ở Thành phố Hồ Chí Minh ra sân bay Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên, do vội, vợ chồng ông Hùng đã để quên chiếc túi xách trong có khoảng 70 triệu đồng cùng chiếc điện thoại Iphone 5.
Ngay sau sự việc xảy ra, ông Hùng có gọi điện thông tin lại sự việc cho Trung tâm điều hành Vinasun. Nhận được tin báo, tài xế taxi mang mã số 1180 là Phạm Thành Lộc kiểm tra lại ghế ngồi ôtô phát hiện chiếc iPhone 5 rơi xuống gầm ghế cùng chiếc túi xách bên trong có hàng chục triệu đồng đến bàn giao cho người nhà ông Hùng tại Khách sạn Rex.
Bà Trương Thị Út, nhân viên Trung tâm Tiếp nhận thông tin khiếu nại của Hãng taxi Vinasun xác nhận, chiều 23/8 vừa qua, bộ phận điều hành đã thông tin của toàn bộ sự việc trên cho Trung tâm./.
Văn Đức (Vietnam+)