Ngày 23/10, Hãng sản xuất bộ nhớ độc lập của Mỹ-Kingston Technology đã công bố ba nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của mình tại Việt Nam.
Theo đó, FPT sẽ là nhà cung cấp độc quyền đối với toàn bộ dòng sản phẩm RAM phổ thông (ValueRAM), còn Công ty Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu Khí (PSD) sẽ là nhà cung cấp độc quyền của Kingston đối với toàn bộ dòng sản phẩm cao cấp HyperX và bộ nhớ Branded RAM cho máy tính xách tay trên toàn quốc.
Ngoài ra, Công ty Máy tính Vĩnh Xuân (SPC) sẽ phân phối độc quyền các sản phẩm ổ cứng thể rắn SSD của Kingston trên toàn bộ khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Khu vực còn lại từ miền Nam Trung Bộ đến toàn bộ phía Nam, hai công ty FPT và PSD sẽ là hai nhà phân phối sản phẩm SSD và các sản phẩm Flash khác (USB, thẻ nhớ) của Kingston với quyền lợi ngang nhau.
Trước đó, ba đơn vị trên cũng là nhà phân phối của Kingston và có thể nhập tất cả các loại sản phẩm cũng như bán hàng ở nhiều khu vực. Do đó, đây có thể xem là sự “quy hoạch” của hãng công nghệ đến từ Mỹ với các nhà phân phối tại Việt Nam.
“Với việc triển khai những kênh đại diện độc quyền, chúng tôi hi vọng các đối tác sẽ tập trung sâu hơn vào việc phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng,” bà Tawny Phan, Giám đốc Điều hành Kingston Việt Nam cho biết./.
Theo đó, FPT sẽ là nhà cung cấp độc quyền đối với toàn bộ dòng sản phẩm RAM phổ thông (ValueRAM), còn Công ty Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu Khí (PSD) sẽ là nhà cung cấp độc quyền của Kingston đối với toàn bộ dòng sản phẩm cao cấp HyperX và bộ nhớ Branded RAM cho máy tính xách tay trên toàn quốc.
Ngoài ra, Công ty Máy tính Vĩnh Xuân (SPC) sẽ phân phối độc quyền các sản phẩm ổ cứng thể rắn SSD của Kingston trên toàn bộ khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Khu vực còn lại từ miền Nam Trung Bộ đến toàn bộ phía Nam, hai công ty FPT và PSD sẽ là hai nhà phân phối sản phẩm SSD và các sản phẩm Flash khác (USB, thẻ nhớ) của Kingston với quyền lợi ngang nhau.
Trước đó, ba đơn vị trên cũng là nhà phân phối của Kingston và có thể nhập tất cả các loại sản phẩm cũng như bán hàng ở nhiều khu vực. Do đó, đây có thể xem là sự “quy hoạch” của hãng công nghệ đến từ Mỹ với các nhà phân phối tại Việt Nam.
“Với việc triển khai những kênh đại diện độc quyền, chúng tôi hi vọng các đối tác sẽ tập trung sâu hơn vào việc phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng,” bà Tawny Phan, Giám đốc Điều hành Kingston Việt Nam cho biết./.
Trung Hiền (Vietnam+)