Sau khi tung ra quảng cáo tấn công mẫu máy tính bảng cỡ nhỏ iPad mini mà Apple vừa ra mắt, tập đoàn Amazon lại tiếp tục có động thái “chọc ngoáy” mới.
Theo đó, hãng kinh doanh trực tuyến lớn nhất thế giới vừa tuyên bố rằng ngày trình làng iPad mini chính là “ngày bán hàng tốt nhất của mẫu Kindle Fire HD loại 199 USD kể từ khi sản phẩm này ra mắt,” và rằng lượng tiêu thụ đã tăng gấp 3 lần so với tuần trước đó.
Tất nhiên, dù có tuyên bố kể trên song như thường lệ, Amazon lại không hề công bố số liệu cụ thể về quá trình bán Kindle Fire, do vậy đã có những ý kiến hoài nghi về sự “liên quan” như đã đề cập giữa mẫu tablet của Amazon với iPad mini.
Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, nhiều ý kiến thì cho rằng đã có không ít những người có ý định mua máy tính bảng cỡ nhỏ chờ đợi sự ra mắt của “tiểu iPad,” song khi chứng kiến mức giá “khó nuốt” 329 USD thì họ đã không thể kiên nhẫn thêm và lập tức chuyển sang mua Kindle Fire HD với giá chỉ là 199 USD./.
Theo đó, hãng kinh doanh trực tuyến lớn nhất thế giới vừa tuyên bố rằng ngày trình làng iPad mini chính là “ngày bán hàng tốt nhất của mẫu Kindle Fire HD loại 199 USD kể từ khi sản phẩm này ra mắt,” và rằng lượng tiêu thụ đã tăng gấp 3 lần so với tuần trước đó.
Tất nhiên, dù có tuyên bố kể trên song như thường lệ, Amazon lại không hề công bố số liệu cụ thể về quá trình bán Kindle Fire, do vậy đã có những ý kiến hoài nghi về sự “liên quan” như đã đề cập giữa mẫu tablet của Amazon với iPad mini.
Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, nhiều ý kiến thì cho rằng đã có không ít những người có ý định mua máy tính bảng cỡ nhỏ chờ đợi sự ra mắt của “tiểu iPad,” song khi chứng kiến mức giá “khó nuốt” 329 USD thì họ đã không thể kiên nhẫn thêm và lập tức chuyển sang mua Kindle Fire HD với giá chỉ là 199 USD./.
Văn Hưng (Vietnam+)